Giải Trí

Thính debut đêm khuya, fanpage X1 tung ảnh logo với dấu chấm hỏi bí ẩn

Mỹ
Chia sẻ

Có thể nói, trong những ngày gần đây, các trang mạng xã hội chính thức của X1 rất đều đặn tung "thính debut" khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Có thể nói, chỉ mới 4 ngày trôi qua sau đêm chung kết ra mắt đội hình debut chính thức của Produce X 101, song sức hút của X1 là điều không ai có thể phủ nhận. Bên cạnh đó, các tài khoản mạng xã hội của nhóm cũng hoạt động vô cùng năng suất và liên tục nhá hàng những hình ảnh chuẩn bị cho màn debut được vô cùng mong đợi vào 27/8 sắp tới.

Các thành viên nhóm X1 - Top 11 xuất sắc nhất Produce X 101.

Tiếp tục cho quá trình nhá hàng mỗi ngày của mình, fanpage chính thức của X1 vừa mới tung thêm một tấm ảnh hình logo của nhóm với dòng chữ Coming Soon và dấu chấm hỏi khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và trông đợi.

Tấm ảnh vừa mới được nhá hàng.

Trước đó, X1 cũng liên tục đăng tải những hình ảnh của các thành viên để tạo tương tác với người hâm mộ và “tung thính” về màn debut.

Hình ảnh Seung Youn vẽ tranh các thành viên vừa được update hôm nay.

Các thành viên X1 gồm có Kim Yohan, Kim Wooseok, Han Seungwoo, Song Hyungjun, Cho Seungyoun, Son Dongpyo, Lee Hangyul, Nam Dohyun, Cha Junho, Kang Minhee, Lee Eunsang - những cái tên tài năng và quen thuộc của Produce X 101 năm nay. Hiện các thành viên đã chuyển vào chung kí túc xá và đang tiến hành tập luyện, gấp rút chuẩn bị cho màn ra mắt của mình. Debut Showcon sẽ được diễn ra ở Gocheok Sky Dome. Các thành viên có 1 tháng 5 ngày để hoàn thành album, luyện tập vũ đạo, tập dợt cho showcase và quay quảng cáo.

Màu đại diện của nhóm X1.

Dưới đây là tài khoản mạng xã hội chính thức của X1.

[X1 OFFICIAL SNS]

twitter : https://twitter.com/x1official101
Instagram : http://instagram.com/x1official101
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCboVqbN79qGtz45u_7L8hOA
V LIVE : https://channels.vlive.tv/B049DD

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất