Giải Trí

Xuất hiện tại Thiếu niên nói 2020, Quang Hải kể chuyện tự lập từ năm 9 tuổi để theo đuổi bóng đá

Nhựt Nam
Chia sẻ

Cầu thủ Quang Hải kể lại chuyện xa gia đình từ năm 9 tuổi, bắt đầu sống tự lập để theo đuổi niềm đam mê bóng đá.

Ghi nhận tình cảm chân thành của cậu học sinh lớp 4 - Trọng Nhân dành cho ngôi sao bóng đá Quang Hải, chương trình Thiếu niên nói 2020 đã chia sẻ với nam cầu thủ những lời chúc ý nghĩa mà cậu bé 10 tuổi gửi đến cho thần tượng. Chủ nhân Quả bóng vàng 2018 chia sẻ cảm nhận: “Đây là 1 chương trình thật sự ý nghĩa. Vì vậy, nếu quay trở về thời học sinh, Hải cũng sẽ 1 lần bước lên bục dũng khí để bày tỏ cảm xúc như các em”.

Tập 8 Thiếu niên nói 2020.

Trước sự quả quyết trong lời nói của Quang Hải, chương trình quyết định tạo nên bục dũng khí ngay tại khu vực sân cỏ mà nam cầu thủ đang tập luyện cùng với đồng đội. Đứng trên bục cao của sân Hàng Đẫy, nam cầu thủ kể lại chuyện thi đấu bóng đá giữa mùa dịch của câu lạc bộ Hà Nội: Lần đầu bước vào trận thi đấu mà không có khán giả ở 2 bên khán đài cổ vũ. Điều này khiến cho các cầu thủ trên sân mất đi động lực vì mỗi đường bóng hay - đẹp đều rất ít người chứng kiến để mà vỗ tay.

Quang Hải vui vẻ chia sẻ lại ký ức mà bản thân cảm thấy đáng nhớ nhất. đó là sự kiện xa gia đình từ năm 9 tuổi để đi theo con đường bóng đá chuyên nghiệp. Thời điểm đầu, nam cầu thủ rất nhớ bố mẹ và cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn nhưng anh chàng chưa bao giờ cho phép bản thân chùn bước trước những thử thách.

Hải không tự nhận mình là 1 ngôi sao những thành công mà bản thân có được ngày hôm nay không chỉ là sự nỗ lực của một mình Hải mà còn là sự hỗ trợ của rất nhiều người ở phía sau” - Quang Hải chia sẻ.

Đứng trên bục dũng khí, nam cầu thủ gửi lời tri ân đến bố mẹ, người thân và ban huấn luyện: Cảm ơn mọi người đã luôn ở bên cạnh Hải và ủng hộ cho câu lạc bộ suốt thời gian vừa qua để tạo nên một Quang Hải như hôm nay. Bên cạnh lời cảm ơn, nam cầu thủ cũng không quên kêu gọi cộng đồng chung tay - đoàn kết vượt qua mùa dịch.

Đừng quên đón xem tập 9 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 5/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất