Giải Trí

Khả Ngân ‘cười ngất’ vì màn bóc phốt 'hội anh em cây khế' của chàng hot boy rapper Minh Huy

Bảo Khoa
Chia sẻ

Chàng hot boy Lê Minh Huy khiến Gil Lê và Khả Ngân liên tục bật cười trước màn "vạch trần" tật xấu của "hội anh em cây khế" vô cùng lầy lội nhưng rất đáng yêu.

Những lời tâm sự đầy ngô nghê về tình bạn, về những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống tại Thiếu niên nói 2020 mang đến cho khán giả cung bậc cảm xúc. Trong tập 7, tất cả học sinh trường THCS - THPT Tư thục Hồng Đức vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện của cậu bạn Lê Minh Huy, học lớp 11A5 khi mang đến chương trình một câu chuyện kể xấu “hội anh em cây khế” hết sức đáng yêu.

Câu chuyện của Minh Huy.

Lê Minh Huy, học sinh lớp 11A5 trường THCS - THPT Tư thục Hồng Đức.

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ MC Khả Ngân và mọi người, Minh Huy đã mang hết sự mạnh mẽ và can đảm của mình để nhắn nhủ với 3 đứa bạn thân: “Phương Trình, mày có chung sở thích với tao, tao muốn lớn lên tụi mình sẽ thực hiện được giấc mơ đứng chung sân khấu, trình bày những ca khúc do tụi mình sáng tác”. Chỉ mới lời chia sẻ đầu tiên nhưng Minh Huy đã làm cho Gil Lê và Khả Ngân đứng ngồi không yên vì câu chuyện quá hài hước, duyên dáng.

Thậm chí, chàng “hot boy” này còn gửi tình cảm của mình đến Phương Trình bằng câu nói: “Tao yêu mày nhiều lắm” khiến cậu bạn đỏ mặt.

Trong sự náo nhiệt và háo hức của mọi người, Minh Huy tiếp tục: “Bảo Quốc, mày là người sống tình cảm với tao nhưng tao nhận thấy mày rất còn con nít. Vì cách đây 3 năm tao về nhà mày và bắt gặp mẹ mày đã lôi mày ra tắm. Bảo Quốc ngại ngùng đáp: “Mày nói không sai, vì lúc nhỏ mày vẫn cần ba mẹ chăm sóc”. Hơn nữa, điều Minh Huy muốn nhất ở cậu bạn này là phải trưởng thành và thành “con trai” hơn.

Chưa dừng lại, Minh Huy khi kể về cậu bạn Trí Thông: “Đây là một người bạn sống đúng nghĩa là một người bạn của tôi và tôi cảm nhận được sự ấm áp từ nó. Nhưng tôi không thể chịu đựng được cái tính hay gãi và nghiến răng khi sống trong nội trú cùng tôi 3 năm”. Lầy lội hơn, Minh Huy còn tâm lý chuẩn bị cho bạn mình một tuýp thuốc trị ngứa khiến Gil Lê và Khả Ngân cười no nê.

Minh Huy tâm lý chuẩn bị cho bạn mình một tuýp thuốc trị ngứa…

Minh Huy nhắn nhủ các bạn cùng trường bên dưới bục dũng khí Thiếu niên nói 2020: “Khi ra trường mình mới cảm nhận được thời gian trôi rất nhanh. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng mình vẫn muốn dành một ít thanh xuân đẹp nhất của mình cho 3 đứa bạn này”. Khép lại câu chuyện, Minh Huy muốn gửi đến những người anh em “đồng cam cộng khổ” rằng: “Mình yêu 3 đứa bạn nhiều lắm”.

Chứng kiến khoảnh khắc ấy, Gil Lê chỉ biết thốt lên: “Tuyệt vời” và trước tình cảm mà Minh Huy mang đến, Trí Thông đã chia sẻ rằng: “Tao mong mày luôn thành công trong con đường mình chọn là làm ca sĩ và rapper. Chúc mày sáng tác được nhiều bài hát hay, đi sâu vào lòng người”.

Bảo Quốc cũng gửi lời cảm ơn đến tình cảm của Minh Huy dành cho mình và khẳng định “sau này có ra sao, mình vẫn là bạn”. Đặc biệt với màn đồng âm: “Tụi tao yêu mày” của 3 cậu bạn đã khiến Gil Lê hạnh phúc lây và “chúc tình bạn của tụi em mãi như vậy, dù khi ra trường vẫn giữ được nhiệt huyết này”.

Tập 8 Thiếu niên nói 2020 phát sóng lúc 21h00 ngày 29/3 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất