Giải Trí

Nữ sinh lớp 11 tự hào làm ngôi sao may mắn cho thầy: Hết lấy vợ đến sinh con, ước gì được nấy

Minh Đạo
Chia sẻ

Có lẽ thầy giáo may mắn sẽ không bao giờ quên được lứa học trò mang đến cho mình may mắn vì lấy vợ sinh con "cầu được ước thấy".

Trong tập 7 Thiếu niên nói 2020, nữ sinh Kim Ngân học lớp 11 trường Trung học Cơ sở - Trung học Phổ thông Tư thục Hồng Đức, TP. HCM đã bước lên bục dũng khí để chia sẻ những kỷ niệm đáng yêu với thầy giáo Tiến - từng là quản nhiệm lớp 9A5. Khi đồng hành cùng tập thể lớp của Kim Ngân, thầy Tiến liên tục gặp nhiều may mắn đúng nghĩa “cầu được ước thấy”. Tìm được người yêu, kết hôn và sinh con, những cột mốc ý nghĩa nhất trong đời của thầy Tiến đều gắn với lớp học vui nhộn mà thầy quản nhiệm.

Đón sinh nhật với lớp “ngôi sao may mắn”, người thầy “ước gì được nấy”.

Cô bạn Kim Ngân có biệt danh “Bi Đen” đại diện tập thể lớp 9A5 khóa 2016 - 2017 trước đây ôn lại những kỷ niệm khó quên với thầy Tiến. Kim Ngân tự hào rằng bản thân mình cùng với các bạn chính là những vì sao may mắn vì những điều ước sinh nhật mà thầy thổ lộ cùng học sinh đều thành hiện thực. “Năm đầu tiên tụi con tổ chức sinh nhật cho thầy, điều ước là có vợ trong năm đó. Cuối cùng, thầy đã hết ế như phương trình đã tìm ra ẩn số. Năm sau, tụi con đã tổ chức sinh nhật bất ngờ, thầy ước sẽ có con và thầy đã có em bé” - Kim Ngân tự hào chia sẻ.

Bên dưới bục dũng khí, thầy Tiến không giấu được niềm hạnh phúc khi nhìn cô học trò nhỏ nhắc lại những cột mốc đáng nhớ nhất cả trong đời sống lẫn sự nghiệp “gõ đầu trẻ”. Các bạn học sinh vô cùng phấn khích khi Kim Ngân “nhắc lại chuyện xưa” để ngỏ ý xin được là khách mời trong tiệc thôi nôi con đầu lòng của thầy Tiến. Cô bé “Bi Đen” tiết lộ thầy e ngại các em học sinh sẽ làm “náo loạn” tiệc cưới nên sự kiện quan trọng lần này phải đợi sự cho phép của thầy.

Những tưởng thầy sẽ tìm cách từ chối khéo dàn trò cưng vì sợ “vỡ tiệc” nhưng câu trả lời của thầy Tiến khiến các bạn học sinh vô cùng phấn khích: “Thôi nôi là chuyện của tương lai một năm nữa. Lần này, tụi em không đến là… thầy trách đó”. Chắc chắn rằng, trong buổi tiệc thôi nôi con đầu lòng của thầy Tiến, tập thể lớp 9A5 khi xưa sẽ tiếp tục là những ngôi sao may mắn chứng kiến cho điều ước tốt đep nhất thành hiện thực.

Đừng quên đón xem tập 8 chương trình Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h ngày Chủ nhật 29/3 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Thiếu niên nói tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất