Giải Trí

Bảo Hân ngưỡng mộ tình cảm của nam sinh lớp 12 dành cho em trai: 'Hãy làm những điều anh chưa đạt được'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Có rất nhiều hiểu lầm dẫn đến xích mích, cãi vã nhưng nhờ những lần như thế cả Gia Linh và Việt Anh đều nhận ra tình cảm thật sự của các em dành cho mình.

Xuất hiện tại tập 12 Thiếu niên nói 2020, cô bé Vũ Hoàng Gia Linh đến từ lớp 6 Song ngữ 2 của trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm - Cầu Giấy đã mang câu chuyện của mình chia sẻ với tất cả mọi người có mặt trong chương trình. Bước lên bục dũng khí, Gia Linh thể hiện rõ sự tự tin và vô cùng thẳng thắn khi tiết lộ về những lần xích mích, cãi cọ với em gái: “Mình không thích có một người em lúc nào cũng hay khóc nhè và mách lại với bố mẹ”.

Tập 12 Thiếu niên nói 2020.

Sau những lần mâu thuẫn ấy, tình cảm của Gia Linh dành cho em gái ngày một ít đi. Thế nhưng, điều kì diệu đã xảy ra khi cô bé nhớ lại thời điểm mình bị ốm và người bên cạnh miệt mài chăm sóc chính là người em mà Gia Linh đã từng ghét bỏ vì “khắc khẩu”: “Mình đã cảm nhận được tình cảm mà em dành cho mình. Mình rất hối hận vì không quan tâm đến em nhiều hơn”.

Nhận thấy bản thân không tốt khi đã vô tình trách nhầm tình cảm của em dành cho mình, do đó Gia Linh đã dũng cảm nói ra lời xin lỗi: “Ngọc ơi, chị xin lỗi vì những lần trêu Ngọc bật khóc chị thấy rất thương. Ngọc bỏ qua cho chị nhé”. Chứng kiến được khoảnh khắc ngọt ngào này, không chỉ em gái, bố mẹ mà ngay cả Thu Quỳnh và Bảo Hân cũng cảm thấy rất hạnh phúc.

Cũng giống với Gia Linh, câu chuyện mà chàng trai Đỗ Việt Anh học sinh lớp 12D chia sẻ trên bục dũng khí đã khiến cho mọi người vô cùng ấn tượng. Việt Anh nhớ lại thời còn bé, vì đều là con trai nên cả hai anh em thường xuyên bày trò nghịch ngợm, quậy phá, không bao giờ chịu ngồi yên. Có lẽ đây chính là kỷ niệm đẹp nhất đối hai chàng trai này nhưng khi thời gian qua đi, Việt Anh dần trưởng thành thì tình cảm và sự quan tâm dành cho em cũng dần vơi bớt.

Được biết, tính cách của Việt Anh và cậu em hoàn toàn đối lập tưởng chừng khi đã lớn thì sẽ khó tìm lại được thứ tình cảm “trẻ con” giống ngày xưa. Nhưng chính nhờ vào thời điểm Việt Anh thi rớt trường cấp 3 công lập bị mọi người bàn tán xôn xao, áp lực nặng nề thì ngay lúc đó người bên cạnh an ủi, động viên lại là cậu em trai của mình.

Sau tất cả mọi chuyện, Việt Anh muốn hỏi em trai rằng: “Ngày bé hai anh em mình chơi những trò như thế, còn đánh nhau nữa mà anh luôn là người thắng, em thì chịu đau nên bây giờ em còn giận không?”. Đáp lại sự thắc mắc của anh trai, Anh Quân chia sẻ: “Em không có cảm giác gì ngoài niềm vui. Đó là những kỷ niệm tốt đẹp của 2 anh em, nó sẽ in sâu vào trong tâm trí khi chúng ta trưởng thành và viết lên cuộc đời mình”.

Vốn là người ít nói, ngại đứng trước đám đông nên khi nghe được những lời tâm sự đầy ngọt ngào của em, Việt Anh đã hết sức vui mừng. Hơn thế, trước những thắc mắc về lần thi trượt vào ngôi trường cấp 3 mơ ước của Việt Anh, Anh Quân không chê bai, câu nệ mà còn khẳng định rằng: “Anh luôn là tấm gương sáng để em noi theo”.

“Chính vì điều này, anh đã đăng ký tham gia chương trình Thiếu niên nói để gửi đến em những lời nhắn nhủ cho kỳ thi chuyển cấp sắp đến. Hãy bình tĩnh, tự tin. Hãy thay anh làm những gì anh chưa đạt được - Việt Anh chia sẻ.

Qua hai câu chuyện mà Gia Linh và Việt Anh mang đến chúng ta có thể nhận thấy một điều rằng: Lớn tiếng không rời bỏ, cãi vã không làm chúng ta phải chia ly nhau thì đó mới là tình cảm thực sự. Đừng quên theo dõi tập 13 Thiếu niên nói 2020 được lên sóng lúc 21h Chủ nhật ngày 3/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất