Giải Trí

Xúc động cảm ơn bố mẹ, nam sinh lớp 10 khiến Phương Mỹ Chi trầm trồ vì mái tóc 'bắt trend' Itaewon Class

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau khi trải qua nhiều khó khăn, Nhật Phong không chỉ dành nhiều tình cảm hơn cho gia đình mà còn hứa rằng sẽ học tập thật tốt để có thể chăm lo cho ba mẹ về sau.

Sự xuất hiện của chàng trai Lưu Nhật Phong, học sinh lớp 10A1 đến từ trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long An đã khiến cho Gil Lê và Phương Mỹ Chi vô cùng bất ngờ với một chiều cao ấn tượng và vẻ ngoài điển trai. Đặc biệt, trong tập 8 Thiếu niên nói 2020, Nhật Phong mang đến câu chuyện chia sẻ về những sóng gió mà bản thân và gia đình đã từng trải qua khi còn nhỏ.

Câu chuyện của Nhật Phong.

Nét điềm tĩnh và ẩn chứa rất nhiều tâm sự thể hiện rất rõ trên đôi mắt và cách nói chuyện của chàng trai này. Hơn nữa, những khó khăn ngày ấy cũng được Nhật Phong chia sẻ: “Lúc trước gia đình em rất khó khăn, đến nỗi mua rau, cá cũng phải mua thiếu. Ba mẹ ráng làm để nuôi em và chuyển đến Long An mở một quán nhỏ, gom góp tiền để mua nhà nhưng gia đình lại tiếp tục trục trặc về kinh tế”.

Do cuộc sống có quá nhiều nỗi lo nên đôi lúc ba của cậu thường đổi tính cộc cằn và hay la mắng. Tuy nhiên, hơn ai hết cậu là người thấu hiểu cảm xúc đó của ba mình, không hờn giận mà trái lại Nhật Phong đã dùng hết can đảm để chia sẻ, nói ra những tâm tư mà bản thân đã giấu kín lâu nay.

“Từ nhỏ ba mẹ đã rất yêu thương con nhưng dạo gần đây chắc do kinh tế gia đình nên ba hay khó chịu, cộc cằn rất nhiều. Nhưng vì ba thương mình nên mới làm như vậy và vì là đàn ông nên ba giấu trong lòng không thể hiện bên ngoài. Còn mẹ em đã khóc rất nhiều” - cậu chàng chia sẻ.

Bên cạnh đó, qua câu chuyện của chính mình Nhật Phong cũng muốn các bạn nếu có khúc mắc gì thì hãy can đảm trải lòng với ba mẹ. Các bậc phụ huynh cũng nên ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn cùng con, biết đâu hai bên sẽ hiểu nhau hơn. Đã từng có rất nhiều trường hợp như thế và kết quả cho những lần ba mẹ không tin tưởng con cái. Đó chính là tạo nên khoảng cách khiến mối quan hệ gia đình ngày một nhạt màu hơn.

Sau khi lắng nghe câu chuyện của Nhật Phong trải lòng trên bục dũng khí, Gil Lê chỉ biết thốt lên hai từ “tuyệt vời” và nữ MC cũng cho biết: “Điều quan trọng của sự thấu hiểu và chia sẻ trong gia đình đó là mở lòng. Nên mình hy vọng tất cả mọi người sẽ có thể mở lòng, dễ dàng chia sẻ khó khăn để gia đình không còn khoảng cách”.

Có thể thấy, sự đối diện giữa Nhật Phong và ba của mình còn rất nhiều ấp úng, khó bộc lộ cảm xúc. Không phải vì họ không yêu thương nhau mà là giữa hai người đàn ông không biết bày tỏ tình cảm như thế nào cho phù hợp. Đồng thời, thông qua chương trình Nhật Phong cũng hy vọng: “Ba mẹ sẽ luôn tươi cười, con luôn cố gắng vì ba mẹ”.

Khi Phương Mỹ Chi thắc mắc tại sao Nhật Phong lại nhận biết được những điều đó, mặc dù ba mẹ không nói ra thì chàng trai đáp rằng: “Có lẽ do mình đã lớn nên hiểu được. Trước đó do mình quậy phá, không chịu học và cũng mới chuyển sang trường này được 2 năm”.

Nút thắt đã dần được tháo gỡ và khép lại câu chuyện là nụ cười của ba trước lời hứa của Nhật Phong: “Con sẽ cố gắng học tập để trả ơn, trả công và lo cho ba mẹ sau này”.

Tuy nhiên, sự phát hiện của “chị Bảy” Phương Mỹ Chi về mái tóc “bắt trend” theo nhân vật nam chính trong phim Itaewon Class của Nhật Phong đã khiến cho mọi người thích thú. Nhưng sự thật đằng sau về mái tóc này là một câu chuyện vô cùng hài hước. Ngoài ra, Gil Lê cho rằng nhân vật trong bộ phim ấy cũng có nét tương đồng với Nhật Phong. Vì hoàn cảnh gia đình nên muốn mình vững trãi, trở thành người đàn ông mạnh mẽ.

Tập 9 Thiếu niên nói 2020 sẽ được phát sóng lúc 21h00 ngày 5/4 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất