Giải Trí

Ali Hoàng Dương phấn khích với cậu bé lớp 1 nhờ bố làm hoa giấy: 'Thầy Thanh đẹp trai và thương con'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Dành tình cảm đặc biệt cho thầy Thanh, cậu bé Tường Nguyên khiến Ali Hoàng Dương và Phương Mỹ Chi thích thú trước sự đáng yêu và ngây thơ "vô đối".

Trong tập 13 Thiếu niên nói 2020, cậu bé Tường Nguyên học sinh lớp 1.1 đến từ trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc - UKA cơ sở Bình Thạnh đã mang đến chương trình một câu chuyện vô cùng dễ thương. Bước lên bục dũng khí, Tường Nguyên khiến Ali Hoàng Dương phấn khích bởi ngoại hình nhỏ bé, điển trai cùng với một nỗi nhớ đầy sự ngây thơ: “Con nhớ thầy Thanh là do thầy đẹp trai và còn thương con nữa”.

Câu chuyện của Tường Nguyên.

Khi Phương Mỹ Chi hỏi người thầy được nhắc đến là ai thì cậu bé lắc đầu: “Con cũng không biết luôn”. Mọi tiếng cười lúc ấy dường như đều đổ dồn về phía Tường Nguyên. Chưa dừng lại, cậu bé còn chia sẻ lúc đầu định đi mua hoa nhưng nghĩ rằng cửa hàng hoa đóng cửa hết nên đã nhờ bố của mình làm một bông hoa giấy để mang đến chương trình tặng cho thầy Thanh.

Điều này không chỉ làm cho Ali Hoàng Dương và Phương Mỹ Chi thích thú mà ngay cả thầy Nguyễn Văn Thanh - Hiệu trưởng trường UKA cơ sở Bình Thạnh là nhân vật mà Tường Nguyên nhắc đến cũng rất vui mừng, hạnh phúc. Nhìn thấy sự khéo tay trên bông hoa, mọi người ai nấy cũng đều tò mò muốn biết bố của cậu bé là ai. Cuối cùng, Tường Nguyên đã tiết lộ bố của mình chính là MC Quốc Bình.

Sở dĩ cậu bé yêu mến và dành sự quan tâm đặc biệt đến thầy Thanh là vì sau những giờ học, với vai trò là một Hiệu trưởng nhưng thầy vẫn luôn dành thời gian đi đến các lớp hỏi thăm và vui chơi cùng các bạn học sinh. Chính vì sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý ấy nên thầy Thanh trở thành thần tượng “đẹp trai” trong lòng các bạn nhỏ.

Đồng thời, thầy cũng chia sẻ: “Điều thầy ấn tượng nhất về Nguyên là ngày đầu tiên ba dẫn đến trường. Bạn rất thích các mô hình và mê xe hơi. Bạn có thể kể cho mình tên của từng loại xe hơi”. Sau khi nghe Tường Nguyên bày tỏ tình cảm của mình, thầy Thanh cảm thấy rất xúc động: “Làm công tác giáo dục thì tình cảm của học sinh luôn làm cho mình gắn bó nhất. Thầy cũng muốn một lần được đứng trên bục Thiếu niên nói để chia sẻ câu chuyện của bản thân đã trải qua”.

Đừng quên đón xem tập 14 Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h Chủ nhật, ngày 10/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất