Giải Trí

Bảo Hân 'cạn lời' vị cậu trai lớp 9 nghiện cắn bút để lọt xuống dạ dày: 'Ăn tát vẫn khó chừa'

Minh Đạo
Chia sẻ

Bảo Hân hóm hỉnh châm chọc sở thích cắn bút của Minh Hiếu quá khó bỏ, dù có nhờ các bạn bên cạnh "đánh đấm" vẫn sẽ tái diễn.

Trong tập 6 Thiếu niên nói 2020, khán giả truyền hình đã được lắng nghe những tâm sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của các bạn học sinh trường Trung học Cơ sở Ngô Sĩ Liên, Hà Nội. 3 người dẫn chương trình Bảo Hân, Quang Anh và Thu Quỳnh có những tràng cười “no nê” vì mẩu chuyện thanh xuân của nhiều em học sinh quá độc lạ và… khó đỡ, điển hình là cậu trai lớp 9 có sở thích cắn bút - Đỗ Minh Hiếu.

Bạn Minh Hiếu.

Không chỉ ngậm bút khi học bài cả ở trường lẫn ở nhà, Minh Hiếu còn có thói quen trong nhiều năm là tháo hẳn đầu bút để… ngậm. Trong một lần ngậm đầu bút xui xẻo, cậu chàng nuốt hẳn thẳng vào cổ họng. Vết thương khiến Minh Hiểu phải ăn cháo thời gian dài vẫn không khiến sở thích ngậm bút chấm dứt.

Tai nạn gần nhất của Minh Hiếu là nuốt hẳn một chiếc đầu xinh xinh vào dạ dày. Các bạn hết cách chỉ còn biết mua bút đầu kim loại làm quà tặng nào ngờ Minh Hiếu chuyển sang ngậm… thước kẻ.

Quang Anh - Bảo Hân ngỡ ngàng và “cạn lời” vì sở thích của Minh Hiếu.

Lắng nghe câu chuyện của Minh Hiếu, MC Quang Anh phát hoảng và khuyên cậu chàng phải đi khám bác sĩ để “giải quyết” chiếc đầu bút còn nằm gọn trong dạ dày. Bảo Hân khẩn thiết khuyên Minh Hiếu từ bỏ thói xấu vì vấn đề vệ sinh có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thừa nhận bản thân gần như không thể ngừng ngậm bút vì đã thành thói quen, Minh Hiếu dõng dạc nhờ vả các bạn học: “Nếu ai thấy mình ngậm bút hoặc khăn quàng, hãy cứ đánh mình thật mạnh để mình bỏ thói quen ấy đi”.

Bảo Hân duyên dáng động viên Minh Hiếu: “Chị nghĩ rằng có ăn tát cũng không ăn thua đâu. Cô gắng lên nhé em”.

MC Bảo Hân khuyến khích các bạn giúp Minh Hiếu “thức tỉnh” để không ngậm bút nhưng vẫn bày tỏ sự quan ngại với cậu chàng: “Nếu đã nuốt lần thứ nhất, nuốt lần thứ 2 vào dạ dày và chuyển sang ngậm thước kẻ thì chị nghĩ rằng có ăn tát cũng không ăn thua đâu. Cô gắng lên nhé em”.

Tập 7 Thiếu niên nói 2020 sẽ lên sóng lúc 21h Chủ nhật 22/3 trên VTV3. Đừng quên đón xem chương trình và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Thiếu niên nói 2020 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất