Giải Trí

'Bạn gái Sơn Tùng' ghi danh The Remix New Generation để khẳng định bản thân

Gia Thông
Chia sẻ

Nữ ca sĩ trẻ mong muốn sẽ khẳng định được bản thân bằng những hình ảnh mới sau khi quyết định tách nhóm BeeT.

The Remix - Hòa âm Ánh sáng, sân chơi âm nhạc lớn nhất hiện nay đã chính thức quay trở lại. Chương trình đã tăng độ “cao trào” và tính hấp dẫn khi 4 thí sinh đầu tiên đã được tiết lộ đó là nữ ca sĩ Bảo Thy, nam ca sĩ S.T, nhóm nhạc S GirlsLip B. Và nhân tố bí ẩn tiếp theo sẽ tham gia The Remix New Generation 2017 được BTC công bố chính là Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm tham gia The Remix New Generation với mong muốn sẽ khẳng định được bản thân

Thiều Bảo Trâm cũng là một trong những thí sinh tài năng, xinh đẹp trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sức “công phá” của cô nàng này không hề nhỏ. Từ lúc bắt đầu hoạt động âm nhạc, Thiều Bảo Trâm cùng chị gái Thiều Bảo Trang (Bee T) đã có những sản phẩm âm nhạc đầu tiên theo đuổi dòng nhạc EDM với hình ảnh hướng tới là nhóm nhạc xinh đẹp, năng động.

batch_img_1841

Việc tham gia The Remix New Generation sẽ là một bước đệm tốt để cô nàng sinh năm 1994 này thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Riêng việc tham gia mà không có chị gái bên cạnh khiến Thiều Bảo Trâm trở thành một ẩn số thú vị và mới mẻ, khán giả sẽ rất mong chờ những tiết mục “không có chị gái” của cô. Đến với The Remix, team Thiều Bảo Trâm sẽ bao gồm Producer Phúc Bồ - Hà Lê, DJ Kim và biên đạo Bảo Bảo.

batch_img_1838

Thiều Bảo Trâm mong muốn đây sẽ là một cơ hội để cô nàng khẳng định được mình với công chúng yêu nhạc: “Trước đây Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ làm việc với anh Phúc Bồ và Hà Lê, tuy nhiên theo lời giới thiệu của chị gái, nói chuyện rồi thì mới thấy là hợp nhau. Vừa tách nhóm khỏi chị gái để hoạt động solo, Trâm nghĩ đây chính là một chương trình không chỉ khán giả mà các anh chị em nghệ sĩ đều trong ngóng mùa này xem các thí sinh sẽ làm gì, có ý tưởng gì. Trâm thích được thử thách bản thân mình, có cơ hội để cho mọi người thấy Thiều Bảo Trâm solo sẽ như thế nào.” 

Để tạo nên những nét mới lôi cuốn hơn, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã được BTC làm mới format thành The Remix New Generation (Thế hệ mới).

15156857_630304500475952_6439243681362796828_o

Số đội thi đã được BTC nâng lên thành 12 và sẽ bốc thăm chia cặp loại trực tiếp từ những vòng đầu tiên. 6 đội thi lọt vào vòng trong cùng 2 đội thi nhận được nhận cơ hội quay trở lại sẽ cùng nhau trải qua 7 đêm Liveshow để tìm ra Quán quân The Remix mùa thứ 3.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất