Giải Trí

'Thiên thiên hướng thượng': Vương Nhất Bác tiết lộ 'bạn gái' khi giành được giải Á quân trong cuộc đua

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong chương trình Thiên thiên hướng thượng, Vương Nhất Bác đã tiết lộ "bạn gái" của mình và giành được hạng nhì trong cuộc đua với Doãn Chính, Huỳnh Khải Kiệt và Hồ Hạ.

Vương Nhất Bác và mức độ tự tin của mình

Có rất nhiều bạn trẻ rất yêu thích chơi xe cũng như xem hạng mục bộ môn thể thao đua xe, và trong giới giải trí, có rất nhiều minh tinh Hoa ngữ ngoài thân phận là thần tượng thì họ còn có thân phận khác là tay đua xe chuyên nghiệp. Nói đến đây thì không thể không nhắc đến nam thần không tuổi Lâm Chí Dĩnh, anh là một tay đua xe chuyên nghiệp.

Ngoài ra còn có Vương Nhất Bác - nam diễn viên mới nổi cũng là một trong những tay đua được khán giả quan tâm. Vương Nhất Bác từ sau khi quen biết Doãn Chính đã bắt đầu yêu thích bộ môn đua xe này và trở thành một tay đua chuyên nghiệp.

Vương Nhất Bác đã tham gia rất nhiều cuộc thi đấu đua xe, đồng thời giành được thành tích rất đáng nể. Trước đó, khi được hỏi giữa đóng phim và đua xe thì anh thích cái nào nhất, Vương Nhất Bác nói rằng cả hai thứ đều thích và sẽ cố gắng hết sức cũng như kiên trì đến cùng.

Từ đó có thể thấy Vương Nhất Bác là một anh chàng đối với những việc mình yêu thích đều làm rất tốt như nghiêm túc đóng phim, cố gắng trở thành người dẫn chương trình khá giỏi, kiên trì trở thành một tay đua chuyên nghiệp. Anh chàng đối với mỗi thứ mình yêu thích đều làm rất tốt và chính thái độ của anh đã làm cho nhiều người phải nhận xét một cách tích cực.

Hình ảnh nhận thưởng của bốn người chơi

Trong tập mới nhất của Thiên thiên hướng thượng, chương trình đã mời đến những khách mời yêu thích đua xe. Doãn Chính, Vương Nhất Bác, Huỳnh Khải Kiệt Hồ Hạ đã cùng nhau làm một trận thi đấu đua mô-tô. Nam diễn viên Doãn Chính nói rằng an toàn là chính, và tận hưởng cuộc đua tốc độ cũng như chia sẻ niềm đam mê.

Kết quả Doãn Chính giành hạng nhất, Vương Nhất Bác đứng ở hạng hai, Hồ HạHuỳnh Khải Kiệt lần lượt đứng ở thứ hạng ba và bốn. Sau cuộc đua này, Vương Nhất Bác đã chia sẻ suy nghĩ của bản thân, anh cảm thấy trạng thái của mình và xe ngày càng tốt hơn: “Rất yêu thích cảm giác chạy xe, rất yêu thích cảm giác tốc độ“. Ngoài ra “Lam Vong Cơ” còn nói rằng xe mô-tô chính là “bạn gái” của mình.

Vương Nhất Bác nhìn đàn anh Doãn Chính giành giải nhất

Doãn Chính: Tôi thật sự quá cừ.

Vương Nhất Bác cảm thấy trạng thái của bản thân đã trở về rồi

Mô tô có thể nói là “bạn gái” của tôi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất