Giải Trí

Thiên Nhâm 'lột xác' thành ca sĩ hát phòng trà thập kỷ xưa

Chia sẻ

Thiên Nhâm đã khiến cho khán giả phải bất ngờ khi "lột xác" hoàn toàn khỏi hình ảnh một cô bé hát dân ca.

Tối 1/1, vòng chung kết 6 Solo cùng Bolero đã lên sóng với chủ đề Đêm màu hồng. Đây còn là một thử thách cho các thí sinh vì phải chinh phục những bài hát khó, kinh điển, mang nhiều hơi hướng thính phòng.

Trong khi các thí sinh khác lựa chọn những ca khúc quen thuộc như Tương tư, Chờ người, Đêm cuối cùng… thì Thiên Vũ (Thiên Nhâm)  quyết định “lột xác” với bản chacha kinh điển của nhạc sĩ Văn Phụng - Giã từ đêm mưa. Bài hát tuy ngắn nhưng rất khó thể hiện, dẫu vậy Thiên Vũ đã khiến các giám khảo bất ngờ khi có thể làm chủ bài hát và còn có những sáng tạo làm cho bài hát trở nên mới mẻ hơn.

Phần thi của “tiểu sơn ca” - Thiên Vũ

thiennham1

thiennham2

Nhận xét về phần thi của Thiên Vũ, danh ca Thái Châu khá ấn tượng với trang phục và sự đổi mới phong cách tươi trẻ, nhí nhảnh của “con gái” nhưng anh cho rằng Thiên Vũ cần phải hát có tính toán, thông minh hơn, nhiều chữ “dính” vào nhau nên hát chưa nghe rõ lời.

thiennham3

thiennham4

Đồng ý kiến với Thái Châu, Phi Nhung cũng dành nhiều lời khen cho thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Giám khảo Minh Đức cho rằng, điều quan trọng nhất trong phần thi của Thiên Vũ đó là em đã sống trong bài hát và thể hiện ca khúc đầy sức sống, làm sống lại không khí của phòng trà. 

  thiennham5

Kết quả, Thiên Vũ tiếp tục là giọng ca bước tiếp vào vòng trong. 2 gương mặt nam duy nhất trong top 6 là Nguyễn Tuấn Hoàng và Hoàng Minh Viễn đã bất ngờ bị loại.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất