Giải Trí

'Thiên thần Nga' Milana chính thức giành Chiếc vé may mắn trở lại Chung kết Giọng hát Việt nhí 2016

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Milana sẽ trở lại trận chung kết, cạnh tranh ngôi vị quán quân cùng với Mai Anh, Nhật Minh và Thụy Bình.

Kể từ vòng Liveshow trở đi, những thí sinh đã bị loại sẽ có cơ hội trở lại đêm Chung kết nếu nhận được lượt bình chọn cao nhất từ khán giả thông qua Tạp chí điện tử Saostar. Sau nhiều tuần cạnh tranh quyết liệt, tính đến thời điểm 21h00 tối nay, 22/10 - cổng bình chọn Chiếc vé may mắn đã chính thức đóng lại. Và cuối cùng, với số phiếu bình chọn cao nhất trong top 15 - 'thiên thần nhí' Milana với 13.04% đã xuất sắc dẫn đầu cuộc đua, giành cơ hội trở lại với đêm chung kết Giọng hát Việt nhí vào tuần tới.

milana

Milana chiến thắng tại Chiếc vé may mắn với tỉ lệ bình chọn cao nhất - 13.04%

Phần công bố sự trở lại chính thức của Milana với chiến thắng từ Chiếc vé may mắn tại đêm Liveshow 6

Milana đã bị loại khỏi cuộc đua của Giọng hát Việt nhí 2016 từ đêm liveshow 2. Cô bé thiên thần rời cuộc thi trong tiếc nuối khi chưa kịp thể hiện ca khúc tiếng Việt đã tập luyện. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Milana khi dành được Chiếc vé may mắn, tiến thẳng vào vòng chung kết nhờ bình chọn của khán giả.

Milana với tiết mục This One's For You ở Liveshow 2

milana-4

Tiết mục Lights của Milana cùng Tuyết Nhi và Hải Anh tại vòng Đối đầu

Có thể nói, Milana chính là một trong những phát hiện thú vị và tuyệt vời nhất của Giọng hát Việt nhí mùa này. Tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016, thiên thần Nga từng gây sốt với các HLV lẫn khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Bên cạnh đó, giọng ca nhí 10 tuổi còn cho thấy được giọng ca khoẻ khoắn với các tiết mục dự thi qua các tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất