Giải Trí

Thí sinh The Voice UK 'đạo' phong cách của Vicky Nhung

Chia sẻ

Không khó để nhận ra sự tương đồng về concept biểu diễn giữa Vicky Nhung và thí sinh Jordan Gray của The Voice UK 2016.

Mới đây, đêm liveshow đầu tiên của The Voice UK 2016 đã diễn ra thành công. Các tiết mục đều được đánh giá có sự đầu tư công phu, tỉ mỉ và khá ấn tượng. Đặc biệt, khán giả Việt đã phát hiện 1 sự trùng lặp bất ngờ về concept biểu diễn giữa thí sinh Jordan Gray và Vicky Nhung của đội Đàm Vĩnh Hưng tại Giọng hát Việt 2015.

Thí sinh Jordan Gray lên sân khấu với phong cách lạ và độc

vickynhung (1)

Bộ vest đỏ cùng dải bịt mắt gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả ngay từ những giây đầu tiên

Tuy nhiên, đối với khán giả Việt, ngoài sự độc đáo, thì phong cách này có chút quen mắt. Tìm hiểu kĩ hơn, nhiều người phát hiện concept này đã được thí sinh Vicky Nhung, đội Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn trên sân khấu liveshow 7 Giọng hát Việt 2015.

Phần trình diễn của Vicky Nhung tại Liveshow 7 - Giọng hát Việt 2015

Chính ý tưởng dải lụa bịt mắt cùng bộ vest đỏ được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn và gợi ý cho Vicky Nhung đã giúp cô tỏa sáng khi trình bày ca khúc Flashlight của Jessie J, chinh phục trái tim của nhiều người hâm mộ.

vickynhung (3)

Vicky Nhung trong liveshow 7 Giọng hát Việt 2015

vickynhung (2)

Không khó để nhận ra sự tương đồng về concept biểu diễn giữa Vicky Nhung (trái) và thí sinh Jordan Gray (phải) của The Voice UK 2016

Trước sự việc này, Vicky Nhung cũng chia sẻ rằng cô cảm thấy khá bất ngờ. Nhưng cô không hề thấy khó chịu hay bức xúc. Nữ ca sĩ cho rằng điều này chứng tỏ ý tưởng của mình phải rất hay và độc đáo, thì mới được thí sinh nước bạn 'tham khảo' tại chương trình lớn như The Voice UK.

vickynhung (4)

Vicky Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung. Cô được biết đến như một 'hiện tượng mạng', nổi tiếng qua các bản mash-up như Giáng sinh, Thu cuối… cùng một số clip cover lại nhạc phim Fast & Furious - See you again…

Khi tham gia Giọng hát Việt 2015, Vicky Nhung dừng chân với kết quả top 8 chung cuộc. Mới đây, nữ ca sĩ cũng vừa ra mắt dự án âm nhạc đầu tay mang tên Nói đi mà và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Dự kiến vào cuối tháng 4 này, Vicky Nhung cùng ê-kíp sẽ cho ra mắt một single mới được chuẩn bị khá kỹ lưỡng trong suốt nhiều tháng qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất