Giải Trí

Thí sinh The Voice Kids vui đùa phấn khích ở bể bơi - Kim Anh, Milana vừa 'nhoi' vừa hát loạt hit quốc tế

Thu Phương
Chia sẻ

Cuộc sống ở Nhà chung của 15 thí sinh The Voice Kids vừa bắt đầu một cách rất hào hứng và vui nhộn.

Sau một thời gian trở về với gia đình, những thí sinh xuất sắc nhất của chương trình The Voice Kids năm nay đã hội ngộ ở TP Hồ Chí Minh chuẩn bị cho vòng liveshow sắp tới. Để giải tỏa căng thẳng sau những buổi tập luyện, các giọng ca nhí được bố mẹ dẫn đi bể bơi. Quả thật, vào một ngày nóng nực, không gì vui sướng với trẻ thơ bằng việc được vẫy vùng, đùa nghịch dưới làn nước mát. Các em không chỉ được thỏa sức bơi lội mà còn có cơ hội thân thiết hơn với nhau khi cùng đùa nghịch và ca hát.

giphy-2

Khoảnh khắc ca hát, nhảy múa vui nhộn của bô ba tinh nghịch

giphy-3

Cậu bé Thụy Bình thì chỉ thích ngồi trên bờ nghe nhạc thôi

Trong khi đó, hai cô bé Milana và Kim Anh đã trở nên thân thiết hơn với nhau sau một thời gian đồng hành ở The Voice Kids. Kim Anh còn “dạy” cho Milana cách phát âm một số từ Việt Nam như “xin chào”, “tạm biệt”, “hát” để thiên thần tóc vàng có thể giao lưu với người hâm mộ. Milana cũng nhân cơ hội này “khoe” với mọi người em đã kịp xỏ hoa tai để xinh đẹp hơn trong vòng liveshow sắp tới. Chiều theo nguyện vọng của các fan, hai giọng ca nhí đã tổ chức một buổi liveshow nho nhỏ trên facebook với hàng loạt ca khúc từ I'm In Love With a Monster, Bad romance, Girl on fire cho đến Hai cô tiên trong lúc nhảy nhót, trêu đùa nhau trên giường.

kanh

Kim Anh và Milana đều rất nhí nhảnh và dễ thương

Trong một clip khác, Kim Anh và hotboy Tuấn Ngọc đội Noo Phước Thịnh đã chia sẻ một vài hình ảnh về cuộc sống ở Nhà chung và cảm xúc khi chuẩn bị bước vào vòng liveshow sắp tới. Kim Anh còn khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi trổ tài nói bốn thứ tiếng Pháp, Hàn, Nga, Thái cho thấy sự thông minh và lém lỉnh dễ thương của cô bé.

Tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016, cũng sẽ lên sóng vào 21h10 tối nay - thứ Bảy, 10/9/2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất