Giải Trí

Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương 'hãi hùng' với dàn trò cưng hát siêu hay, chơi 'siêu lầy'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương tổ chức hoạt động ăn uống cùng học trò giải tỏa áp lực thi thố.

Luôn quan tâm và chăm sóc học trò, cặp đôi huấn luyện viên Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi cùng các tài năng nhí sau thời gian tập luyện căng thẳng. Kết thúc hoạt động thu âm cho các màn trình diễn, thầy trò team “Xinh lung linh” lại tổ chức ăn uống và quay quần bên nhau.

Lưu Thiên Hương tâm sắc vì có những học trò hoạt bát, tài giỏi.

Mỗi lần gặp gỡ, không chỉ có sự tham gia của học trò, mà còn có cả quý phụ huynh của các tài năng nhí team “Xinh lung linh”. Những khoảnh khắc đặc biệt này tại The Voice Kids được xem là một phần ký ức tuổi thơ của dàn thí sinh. Ngoài thời gian chăm chỉ để chuẩn bị cho chặng đường thi thố sắp tới, các giọng ca nhí còn được hai huấn luyện viên chia sẻ thêm về cách sống và ứng xử với mọi người xung quanh thông qua các cuộc gặp gỡ, vui chơi.

Chia sẻ về các học trò của mình, Lưu Thiên Hương hài hước cho biết, nhạc sĩ đã đào tạo thành công nhóm đệ tử hát siêu hay và chơi “siêu nhây”. Xen lẫn cảm xúc vui mừng, HLV team “Xinh lung linh” có chút “hãi hùng vì các giọng ca nhí có khả năng sáng tạo đáng nể.

Chừng mực trong việc cân bằng giữa tập luyện và vui chơi, cặp đôi Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương luôn tạo nên một môi trường thoải mái, đầy tiếng cười để các học trò có thể giữ vững tâm lý và tỏa sáng khi bước lên sân khấu.

Thảo Lam, Kim Anh, Khánh An - Cún yêu | Tập 7 - Vòng Đối đầu | Giọng hát Việt nhí 2019.

Minh Châu, Minh Tâm, Nhã Thy - Quê nhà & Dệt tầm gai | Tập 7 - Vòng Đối đầu| Giọng hát Việt nhí 2019.

Hãy cùng theo dõi những phần thể hiện xuất sắc của các chiến binh team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Đừng quên đoán xem những tập tiếp theo của The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất