Giải Trí

Thí sinh The Tiffany Vietnam đốt ảnh thời con trai, Hương Giang tuyên bố loại người ngay tập 1

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những diễn biến gay cấn nhất của tập 1 The Tiffany Vietnam hứa hẹn sẽ khiến các fan không thể rời mắt khỏi màn hình.

Show thực tế lần đầu ra mắt tại Việt Nam Chinh phục hoàn mỹ - The Tiffany Vietnam đã sẵn sàng lên sóng tập đầu tiên với phần tuyển chọn thí sinh và chia đội. Vượt qua 4 giám khảo chính Hương Giang, Việt Hùng, Di Băng, Dược sĩ Tiến, những cô gái xinh đẹp của The Tiffany Vietnam sẽ được chọn về 2 team “Beauty Dad - Beauty Mom” giữa Khả Trang - Mạch HuyPhí Phương Anh - Adrian Anh Tuấn.

Tuy vậy, những diễn biến gay cấn, độc đáo hứa hẹn không chỉ diễn ra ở phần lập đội mà còn đến từ chính câu chuyện đặc biệt của các thí sinh.

Trailer giới thiệu Tập 1 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018.

Các fan theo dõi tập 1 The Tiffany Vietnam chắc chắn sẽ ấn tượng với hình ảnh những cô gái xinh đẹp quyết tâm đốt bỏ hình ảnh thời con trai để thể hiện bản thân mình. Đây chính là cột mốc đánh dấu những người trẻ mang trong mình nghị lực mạnh mẽ gác lại nỗi tự ti, chuyện buồn quá khứ để cất tiếng nói cho cộng đồng LGBT.

Thí sinh The Tiffany Vietnam đốt ảnh quá khứ…

… để hướng đến tương lai tương sáng, quyết chinh phục đỉnh cao hoàn mỹ.

Ban giám khảo hài lòng với chất lượng thí sinh…

… nhưng vì sao Di Băng lại rơi nước mắt?

Phần thi tài năng của dàn thí sinh The Tiffany Vietnam mang đến vô vàn cảm xúc cho bộ tứ giám khảo Hương Giang, Việt Hùng, Di Băng, Dược sĩ Tiến. Không chỉ trình diễn catwalk, diễn xuất, ca hát mà còn nhiều tài năng đặc biệt khác của các người đẹp khiến ban giám khảo cũng như dàn “Beauty Dad - Beauty Mom” phải đau đầu khi chọn lựa.

Phương Vy tiếp tục làm bản sao Ngọc Trinh?

Ngọc Vi thể hiện tài năng chơi nhạc cụ?

Thí sinh gây xúc động mạnh trong tập 1 The Tiffany Vietnam khi hát về mẹ…

… và diễn xuất “dữ dội”.

Đặc biệt, ngay trong tập 1 ở vòng chọn đội, host Hương Giang bất ngờ thông báo: “Đội của huấn luyện viên có nhiều thí sinh hơn 8 buộc phải đưa ra quyết định loại người trong chính team của mình“. Như vậy, các thí sinh mạnh nhất trong team có lợi thế hơn phải đối mặt với màn loại ngay tập 1? Quyết định loại thí sinh với team ít chiến binh hơn sẽ ra sao?

2 đội tranh giành thí sinh quyết liệt và cuối cùng bị Hương Giang “ép” loại?

Tất cả sẽ có trong tập 1 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ lên sóng lúc 20h30 ngày 14/12 độc quyền trên VIVA Network. Đừng quên theo dõi Fanpage chính thức của chương trình tại đây và cập nhật những thông tin mới nhất về The Tiffany Vietnam tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất