Giải Trí

Thí sinh ‘Sáng tạo doanh 2020’ gây chú ý vì quá giống Quan Hiểu Đồng

Theo Weibo
Chia sẻ

Một điều cũng gây chú ý nữa đó là Lộc Hàm chính là giáo viên hướng dẫn của show này.

Show tìm kiếm những tài năng âm nhạc mới - Sáng tạo doanh 2020 chính thức bước vào giai đoạn tiền sản xuất. Dàn giáo viên hướng dẫn của Sáng tạo doanh 2020 gồm Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm, La Chí Tường, Mao Bất Dịch và Tống Thiến đã nhận được sự hoan nghênh lớn từ phía netizen. Cộng đồng dân mạng xứ Trung kỳ vọng Sáng tạo doanh 2020 sẽ đạt được thành công và tìm kiếm được những tài năng mới trong lĩnh vực âm nhạc cho showbiz Hoa ngữ.

Những thí sinh tham gia Sáng tạo doanh 2020 cũng đã nhanh chóng lộ diện. Tuy nhiên netizen lại đổ dồn sự quan tâm vào Khương Trinh Vũ - một thí sinh có gương mặt quá giống với người đẹp Quan Hiểu Đồng. Một điều cũng gây chú ý hơn nữa đó là Lộc Hàm lại chính là giáo viên hướng dẫn của show này, mối quan hệ giữa anh và Quan Hiểu Đồng thế nào thì chắc chắn mọi người đều rõ.

Lộc Hàm

Có nhiều ý kiến cho rằng Khương Trinh Vũ giống Quan Hiểu Đồng bởi cô gái trẻ này biết cách lựa chọn góc chụp. Trong một số những kiểu góc chụp khác, Khương Trinh Vũ còn được nhận xét là giống Phạm Băng Băng, Ngô Thiến.

Khương Trinh Vũ giống Quan Hiểu Đồng ở đôi mắt, miệng nhỏ xinh nên nếu biết cách lựa chọn góc chụp thì trông cô cực kỳ giống với đàn chị.

Sinh năm 1996, Khương Trinh Vũ bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên. Trong 5 năm đóng phim, Khương Trinh Vũ đã có cơ hội thể hiện mình qua các tác phẩm như Quyến luyến giang hồ, Tuyết sơn phi hồ, Xin chào người bạn phản biện… Nhưng dù đóng phim đã được một thời gian nhưng Khương Trinh Vũ vẫn còn rất lạ mặt đối với khán giả, có lẽ đó là lý do khiến cô muốn tìm cho mình một hướng đi khác, đó là trở thành ca sĩ.

Một số hình ảnh khác của Khương Trinh Vũ.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất