Giải Trí

Chao đảo trước nét đẹp độc lạ của mỹ nữ lai Trung-Phi Winnie Zhong, Sáng tạo doanh 2020 quả nhiên toàn thực tập sinh tài sắc vẹn toàn

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Winnie Zhong từng là người mẫu sinh viên khi còn học tại Đại học Boston và Johns Hopkins. Tại Đại học Johns Hopkins, Winnie là sinh viên cao học và hiện đang theo học Tình báo và Chống khủng bố.

Winnie Zhong có tất cả, từ ngoại hình đến học vấn.

Winnie Zhong (tên tiếng Trung Zhong Feifei) là thực tập sinh mang hai dòng máu Trung-Congo trong chương trình Sáng tạo doanh 2020.

Winnie Zhong sinh ngày 12/5/1996, có mẹ là người Trung và bố là người Congo. Cô có thể nói được 4 thứ tiếng: Anh, Pháp, Trung và Swahili.

Cô từng là người mẫu sinh viên khi còn học tại Đại học Boston và Johns Hopkins. Tại Đại học Johns Hopkins, Winnie là sinh viên cao học và hiện đang theo học Tình báo và Chống khủng bố. Cô cũng là học viên trẻ tuổi nhất trong chương trình đào tạo này.

Theo hồ sợ do công ty quản lý Eggwood Culture cung cấp, Winnie thích đọc, vẽ và ngâm chân. Cô nàng cũng thích các loại latte hạt phỉ.

Khi còn học tại trường, Winnie từng là nạn nhân của những bình luận phân biệt chủng tộc vì có mái tóc xoăn và làn da ngăm. Điều này khiến cô thử duỗi thẳng tóc để hòa nhập và trông ít giống người nước ngoài hơn. Tuy nhiên, khi lớn lên, Winnie nghĩ rằng việc trông giống các bạn cùng lớp để được đối xử bình đẳng thật vô lý, và cô nàng đã quay trở về với mái tóc xoăn tự nhiên của mình.

Tuy sở hữu vẻ ngoài lẫn thành tích học tập ấn tương, song Winnie Zhong vẫn phải nhận nhiều nhận xét tiêu cực từ netizen Trung trên tài khoản Weibo của mình, đặc biệt khi cô thông báo sẽ tham gia Sáng tạo doanh 2020 với tư cách thực tập sinh. Netizen đã sử dụng các từ ngữ nặng nề để bình luận trên bài đăng.

Dẫu vậy, Winnie Zhong cũng nhận được sự ủng hộ to lớn, đặc biệt từ các fan ở nước ngoài. Tài khoản Instagram của cô đầy ắp các bình luận động viên.

Trong khi vị trí chính thức của Winnie trong chương trình chưa được công bố, nhiều tin đồn cho biết cô được xếp vào lớp thực tập sinh kém nhất (tương đương với lớp F trong Produce 101). Nhiều fan hi vọng vị trí của Winnie sẽ được cải thiện và thậm chí cô có thể debut chính thức.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất