Giải Trí

Thí sinh nào đang dẫn đầu bình chọn Chiếc vé may mắn của Thần tượng Bolero 2019?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tất cả các nhân tố của 3 đội dù đã dừng chân vẫn có thể quay lại đường đua chinh phục ngôi vị cao nhất nếu dẫn đầu về số lượng vote tại SAOStar và lượt người xem các Music Video ở vòng thi Sản phẩm đầu tiên.

Bảng bình chọn Chiếc vé máy mắn của Thần tượng Bolero 2019 sẽ dành một cơ hội đặc biệt cho các thí sinh được khán giả yêu thích nhất bước thẳng vào vòng thi Bán kết của mùa giải thứ 4. Tất cả các nhân tố của 3 đội Giao Linh - Đình Văn, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê - Tố My dù đã dừng chân vẫn có thể quay lại đường đua chinh phục ngôi vị cao nhất nếu dẫn đầu về số lượng vote tại SAOStar và lượt người xem các Music Video ở vòng thi Sản phẩm đầu tiên. Liệu sau thời gian dài bình chọn, thí sinh nào đang chiếm ưu thế ở bảng vote Chiếc vé may mắn?

Thí sinh dẫn đầu bình chọn Chiếc vé may mắn sẽ có cơ hội quay lại Thần tượng Bolero 2019.

Sau thời gian dài bình chọn, những thí sinh đang dẫn đầu trên bảng vote tại Tạp chí điện tử SAOStar lần lượt là Phương Ý, Dương Kim Ánh, Như Hoa, Trọng Hải và Minh Thùy. Các nhân tố Diệu Hồng, Như Ý, Trương Lynh, Uy Uyển cũng bám sát và vẫn có cơ hội bức phá. Có thể thấy, team huấn luyện viên Quang Lê - Tố My đang có số lượng thí sinh dẫn đầu bình chọn nhiều nhất.

Sau khi chia tay Thần tượng Bolero 2019, số bình chọn của cả Dương Kim Ánh và Như Hoa đều tăng bất ngờ, đưa cả 2 vào Top 3 thí sinh dẫn đầu. Mỹ nam Trọng Hải là nhân tố cùng lúc nhận được nhiều bình chọn và MV có sức hút đặc biệt

Thứ hạng bình chọn Chiếc vé may mắn tại SAOStar tính đến 11h ngày 6/5/2019.

Phương Ý và Trương Linh đang là 2 thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Trọng Hải là thí sinh được đánh giá cao của team Quang Lê - Tố My.

Bị loại đầy tiếc nuối trong tập 9, Như Hoa đang được các fan nhiệt tình kêu gọi bình chọn.

Phương Ý tạm thời là thí sinh dẫn đầu số vote trước khi vòng Sản phẩm đầu tiên của team huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc lên sóng. Những gương mặt tiềm năng của đội Giao Linh - Đình Văn như Gia Nhật, Tô Ngọc Hà, Hồ Đông Thuyên… thu hút lượng view MV ổn định nhưng lại chưa nhận được nhiều bình chọn từ các fan.

5 MV của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc sẽ được trình làng trong tập 10.

Bên cạnh bình chọn tại SAOStar, lượng view Music Video của mỗi thí sinh cũng được quy đổi thứ hạng trong cuộc đua Chiếc vé may mắn. Thời gian tính tổng lượng view MV của mỗi thí sinh sau vòng thi Sản phẩm đầu tiên 23/5 đến 16/6/2019. Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 mỗi tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất