Giải Trí

Thêm một Á hậu Hòa bình Quốc tế quyết tâm thi Miss Universe: Liệu có bị tước danh hiệu?

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Câu chuyện các người đẹp từng có danh hiệu tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế dự thi Miss Universe đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Chuyện các mỹ nhân thắng giải ở cuộc thi này vẫn muốn chinh phục vương miện của đấu trường nhan sắc khác vốn không còn mới mẻ. Thế nhưng, việc cô nàng Claire Elizabeth Parker bị tước danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vì quyết định tham gia Miss Universe Australia 2019 khiến cộng đồng fan sắc đẹp đặc biệt chú ý vì quá kệch cỡm.

Mới đây, lại có thêm 1 Á hậu bước ra từ Miss Grand International công khai quyết định dự thi Miss Universe. Liệu tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sẽ phản hồi ra sao?

Madison Sara - Đại diện Pueto Rico từng giành danh hiệu Á hậu 3 tại Miss Grand International 2016.

Madison Sara Anderson là đại diện Pueto Rico từng giành danh hiệu Á hậu 3 tại Miss Grand International 2016. Cô nàng từng sang Việt Nam với vai trò giám khảo vòng thi trình diễn bikini Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. Năm nay, cô nàng 23 tuổi và ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn so với thời điểm lần đầu tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Madison Sara Anderson được ủng hộ mạnh mẽ khi công bố quyết định tham gia Miss Universe Pueto Rico 2019.

Khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Pueto Rico 2019 khởi động, Madison Sara Anderson chia sẻ hình ảnh của bản thân cùng hashtag “Universe”.

Ngay lúc Miss Grand International gây ồn ào vì hủy bỏ danh hiệu của hoa hậu Claire Elizabeth Parker, Madison Sara chính thức công bố quyết định tham gia Miss Universe Pueto Rico 2019.

“Tôi cảm thấy rất phấn khích vì sự ủng hộ và tình cảm của tất cả các bạn. Biết ơn Miss Universe Pueto Rico cho cơ hội biến giấc mơ của tôi thành hiện thực. Tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Vì vùng đất của tôi và cho cội nguồn của tôi, tôi sẵn sàng thực hiện ước mơ của mình”.

Các fan đều chẳng màng đến danh hiệu cũ của cô nàng ở Miss Grand International 2016.

Những người ủng hộ Madison Sara thậm chí còn có niềm tin mãnh liệt rằng cô nàng sẽ chiến thắng Miss Universe Pueto Rico 2019.

Nếu giành chiến thắng, Madison Sara Anderson sẽ là đại diện Pueto Rico tham gia Miss Universe 2019 tại Hàn Quốc.

Chưa rõ tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế có hủy bỏ danh hiệu á hậu của Madison Sara như đã từng làm với hoa hậu Claire Elizabeth Parker vì lý do “tham dự Miss Universe là không phù hợp” nhưng điều này có vẻ không quan trọng khi cả 2 mỹ nhân Pueto Rico và Australia đang nỗ lực vì ước mơ của bản thân cũng như niềm tự hào của các fan nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất