Giải Trí

The Voice React: Bộ tứ hotboy và phiên bản 'Chạm khẽ tim anh một chút thôi'… không đỡ nổi!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Buổi livestream The Voice React - tập 2 đã lên sóng, để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả và chính các khách mời, khi họ phải thực hiện thử thách trên sân trượt băng. Trong đó, các ca khúc đều được cover theo phong cách "không đỡ nổi" bởi sự vui tính, sáng tạo của dàn hotboy.

Tập 2 - The Voice React lên sóng, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các khách mời và cảm xúc mới lạ đối với các khán giả lần đầu xem một buổi livestream được thực hiện trên sân trượt băng.

Trải qua các thử thách: Catwalk - pose dáng, nhảy và hát trên giày trượt băng, không ít lần các chàng trai té nhào, “đo ván” trên sân băng. Thế nhưng, tất cả đều phấn khởi trước lần trải nghiệm mới lạ này, với mong muốn mang đến cho khán giả những phút giây giải trí khác biệt, thú vị nhất.

Màn “tranh chấp” nhau để giành lượt vote giữa các hotboy sau thử thách đầu tiên: Catwalk

Với thử thách catwalk, các thành viên trở nên… hoang mang hơn bao giờ hết khi đến đứng còn không vững thì làm sao catwalk và tạo dáng. Thế nhưng, nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, Alex Dương đã tham gia thử thách đầu tiên, và… ngã oạch trên sân băng. Dẫu vậy. chàng trai bất chấp tạo dáng ngay trong lúc đang ngồi sóng soài trên nền tuyết lạnh.

Khác với Samuel An tỏ ra khá chuyên nghiệp với trượt băng…

Alex Dương đến té cũng… bất chấp thả dáng!

Lần lượt từng khách mời đi catwalk, là người thua trong thử thách do chính các thành viên còn lại “chỉ điểm”, Chánh Tín - “chiến binh” đội Tóc Tiên buộc phải thực hiện “hình phạt”: Hát một ca khúc thiếu nhi theo phong cách học thuật. Và Chánh Tín chọn thể hiện bài Cháu đi mẫu giáo trong… tiếng cười ngặt nghẽo của các thành viên còn lại.

Chánh Tín “thử thách” chính mình với phiên bản Cháu đi mẫu giáo hát theo phong cách… opera

Không chỉ hình phạt “khó đỡ”, các thành viên khác lần lượt “trưng trổ” những khả năng đặc biệt: Samuel An hát lại ca khúc tiếng Pháp vòng Giấu mặt mà… không hé răng hay phiên bản Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Alex Dương, Sim và Chánh Tín với ba thể loại khác nhau.

Samuel An hát mà không hé răng ca khúc đã đưa anh đến Giọng hát Việt 2018

Noo Phước Thịnh có khóc thét khi biết một phiên bản “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” như thế này?

The Voice React livestream vào mỗi thứ sáu hàng tuần trên fanpage The Voice - Giọng hát Việt, là nơi để fan gửi gắm tình cảm cũng như các thử thách kèm hình phạt thú vị đến các thí sinh mình yêu thích tại “đường đua” The Voice 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất