Giải Trí

Dàn 'thiên thần nhí' đổ bộ xuống vòng tuyển sinh cuối cùng của The Voice Kids 2019

Nhã Nam
Chia sẻ

Vòng tuyển sinh trực tiếp chương trình The Voice Kids 2019 khu vực miền Bắc đã diễn ra thành công.

Ngày 20 và 21/4, vòng tuyển sinh trực tiếp chương trình The Vocie Kids 2019 miền Bắc đã được diễn ra tại TTTM Savico Long Biên (Hà Nội). 2 ngày casting đã thu hút rất nhiều các bậc phụ huynh cũng như các tài năng nhí tham gia.

Thời tiết Hà Nội đang bước vào thời kỳ nắng nóng, thế nhưng khó khăn này không làm cản trở đam mê của các bé. Từ sáng sớm, các bậc phụ huynh đã “khăn gói” chỉnh tề đưa con em mình tới địa điểm tuyển sinh. Rất nhiều phụ huynh đều vô cùng hồi hộp khi chứng kiến “biển người” tham gia buổi tuyển sinh.

Số lượng thí sinh cũng ở rất nhiều độ tuổi khác nhau. Rất nhiều vị phụ huynh đã chuẩn bị chỉnh tề. Các bé rất được đầu tư trang phục cũng như phụ kiện đi kèm để có một phần thi hoàn hảo nhất.

Bên cạnh dàn thí sinh chất lượng về giọng hát, The Voice Kids 2019 còn thu hút không ít những thiên thần nhí đáng yêu sở hữu giọng hát “khủng”.

Tại vòng tuyển sinh trực tiếp lần này, Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh ũcng đã kịp chọn ra những gương mặt sáng giá cho mùa thi năm nay. Các thiên thần nhí hãy chờ đợi những cái tên chính thức sẽ được công bố trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất