Giải Trí

The Voice Kids cũng có nhà chung đầy 'kịch tính' và đây là điều đặc biệt chỉ có tại Giọng hát Việt nhí!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Suốt 6 mùa qua, Giọng hát Việt nhí luôn chuẩn bị cho các thí sinh tham gia chương trình nơi ăn chốn ở gọi tên thân thương là "Nhà chung The Voice Kids"

Sau 6 mùa tổ chức, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí vẫn là chương trình tìm kiếm và đào tạo tài năng âm nhạc nhí hàng đầu quy tụ nhưng thí sinh tài năng đến từ khắp mọi miền trên đất nước. Không ít khán giả thắc mắc rằng khi tất cả các vòng thi cũng như hoạt động ghi hình, tập luyện đều diễn ra ở TP. HCM thì các giọng ca nhí đến từ tỉnh lẻ hoặc miền Trung - Bắc bộ sẽ tham gia và sinh hoạt ra sao?

Câu trả lời là suốt 6 mùa qua, Giọng hát Việt nhí luôn chuẩn bị cho các thí sinh tham gia chương trình nơi ăn chốn ở gọi tên thân thương là “Nhà chung The Voice Kids” - nơi quy tụ những bạn nhỏ tài năng, đam mê cả hát đến từ khắp các tỉnh thành.

Ê-kíp Giọng hát Việt nhí 2018 đã chuẩn bị nhiều căn hộ khang trang để phụ huynh và các bé ăn ở, sinh hoạt trong khi chương trình diễn ra.

Tất cả các thí sinh ở khu vực Trung - Bắc bộ đều được ở nhà chung Giọng hát Việt nhí, tạo thành những gia đình nhỏ vô cùng vui nhộn.

Quy tụ toàn những cá tính đặc biệt, “thừa năng lượng” nên các căn hộ nhà chung của Giọng hát Việt nhí gần như không bao giờ thiếu tiếng nói cười, tiếng hát và thậm chí là hò hét, chơi đùa. Điều đặc biệt chỉ có riêng ở nhà chung phiên bản The Voice Kids chính là phụ huynh - người đồng hành không thể thiếu cùng các tài năng nhí trong tất cả các hoạt động, các vòng thi cũng sinh hoạt, ăn uống cùng con cái với toàn bộ chi phí do ban tổ chức chi trả.

Thế nên, không giống như nhà chung ngập tràn nỗi nhớ nhà như các cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho người lớn, nơi quy tụ các tài năng nhí của The Voice Kids toàn là niềm vui bởi các bé vừa có bố mẹ bên cạnh, vừa có nhiều bạn bè mới, “cực” hợp gout ca hát, chơi đùa.

Mẹ Hải Yến tranh thủ cho con gái tập luyện cho vòng thi Đối đầu.

SAOStar đã viếng thăm một trong số những căn nhà chung của các thí sinh Giọng hát Việt nhí 2018 với sự tò mò” Liệu khi không tập luyện cùng các huấn luyện viên và chuẩn bị cho vòng thi kế tiếp, các tài năng nhí sẽ làm gì?

Hóa ra có “đủ thứ” hoạt động vui nhộn diễn ra ở nhà chung The Voice Kids chẳng khác gì - thậm chí còn vui hơn ở nhà: học bài, đọc truyện tranh, tập ca tập múa, chơi trò chơi tập thể, chơi game và có cả chơi với… thú cưng.

Trọng Vũ - Trọng Sáng chỉ ít nói, ít “tăng động” khi chơi game trên smartphone.

Sẽ ra sao nếu chỉ quyển truyện Thám tử lừng danh Conan mà ai cũng muốn đọc? Thôi thì trật tự đọc chung vây.

Minh Nhật suýt đóng tập vở không học nữa vì… ngại “bị” chụp ảnh.

Cặp đôi team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Thanh Hằng - Hà Quỳnh Như

… sáng tạo ra “vũ điệu nhà chung” cực vui nhộn.

Thanh Hằng chính là cô bé lấy nước mắt khán giả với tiết mục Biết ơn chị Võ Thị Sáu tại vòng Giấu mặt.

Chia sẻ với SAOStar, các vị phụ huynh cho biết toàn bộ chi phí ăn ở, tiền vé may bay hoặc trang phục, đạo cụ đầu tư cho màn trình diễn của các thí sinh đều được ê-kíp Giọng hát Việt nhí chi trả. Nói về khoản tốn kém khi cho con tham gia chương trình, các ông bố bà mẹ đều cười xòa cho biết nếu có “phát sinh” chi phí cũng chỉ là khi các bé… vòi vĩnh mua quà vặt vì các bữa cơm đều được nhân viên tại nhà chung chuẩn bị chu đáo.

Ở nhà chung còn có một chú cún cưng trắng như bông mà bé nào cũng thích.

Khi phụ huynh cho phép, các thí sinh… xếp hàng để lần lượt được chơi với chú cún đáng yêu tại nhà chung.

Các vị phụ huynh cũng chia sẻ mỗi gia đình một hoàn cảnh nhưng tất cả anh chị đưa con vào TP. HCM đều có chung niềm vui được thấy con trình diễn, thỏa đam mê trên sân khấu. Đó là lý do không chỉ các thí sinh quý mến nhau mà các phụ huynh cũng thân thiết, giúp đỡ, nhắc nhở nhau trong mọi buổi tập luyện hay khi sinh hoạt tại nhà chung.

Các phụ huynh chuẩn bị bữa ăn trưa cho dàn thí sinh nhí.

Thực đơn chất lượng lại được ăn cùng các bạn trong team nên chằng bé nào “chán ăn”.

Với loạt khoảnh khắc ấm áp và vui nhộn này, bào sao các thí sinh nhí không thích về nhà chung của Giọng hát Việt nhí.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất