Giải Trí

Ngay dịp lễ Vu Lan, The Voice Kids 2019 dành trọn tập 4 hát về tình cảm gia đình: Ấm áp và đầy sức lay động!

Thành Duy
Chia sẻ

Những ca khúc về tình yêu quê hương đất nước, tình cảm gia đình và niềm mến yêu trường lớp luôn nhận đươc sự yêu mến và lấy được cảm xúc nơi khán giả The voice Kids 2019.

Tập 4 vòng Giấu mặt - The voice Kids 2019 làm đọng lại trong lòng khán giả rất nhiều dư vị cảm xúc bởi trong tập thi này đa phần các bé thí sinh đều thể hiện những ca khúc đầy cảm xúc về chủ đề tình cảm gia đình. Bên cạnh đó, những phần thi hát về quê hương - đất nước, tình mến yêu dành cho mái trường, lớp học đúng với cảm xúc lứa tuổi học trò cũng gợi lên nhiều ký ức đẹp cho khán giả.

Bùi Vũ Kim Anh - Con yêu.

Bùi Vũ Kim Anh trình bày ca khúc Con yêu đầy cảm xúc.

Trịnh Ngọc Thuý Nga hát dân ca Ru con Nam bộ ngạo ngào đốn tim khán giả.

Mừng lễ Vu Lan thiêng liêng sắp đến, những ca khúc ý nghĩa này được xem như món quà ý nghĩa mà chương trình mong muốn dành tặng đến hàng triệu khán giả. Bên cạnh những tiết mục biểu diễn vui tươi có tiết tấu sôi động thì những bài hát nói về tình cảm gia đình, tình yêu quê hương,… luôn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

Nguyễn Hồng Ngọc - Lon Ton À Lon Ton Ơi.

Trần Thị Gia Hân hát Thương ca tiếng Việt trong tà áo dài nền nã.

Nguyễn Đỗ Thành Nhân thể hiện ca khúc Em bé quê vô cùng đáng yêu.

Kiều Minh Tâm hát Bác Hồ một tình yêu bao la đầy tự hào.

Những ca khúc về gia đình, đất nước và trường lớp không chỉ phù hợp với lứa tuổi của các bé thi sinh mà còn đối với đông đảo khán giả nhí của chương trình. Bên cạnh đó, qua những ca khúc với chủ đề này sẽ giúp các bé nuôi dưỡng được nhiều tình cảm và phẩm chất tốt đẹp.

Trần Thị Vân Anh trình bày ca khúc Xe đạp vô cùng duyên dáng.

Châu Sở Hân hồn nhiên và đáng yêu trong bài hát Em yêu trường em & Mình cùng nhau đóng băng.

Khi hát về tình cảm gia đình, các tài năng nhí của Giọng hát Việt nhí 2019 đã thể hiện trọn vẹn tình yêu thương đối với hai đấng sinh thành và gửi gắm những cảm xúc thiêng liêng ấy đến với khán giả. Các tiết mục Con yêu - Bùi Vũ Kim Anh, Ru con Nam bộ - Trịnh Ngọc Thuý Nga nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến từ người xem truyền hình bởi chất giọng trong trẻo, hồn nhiên nhưng vẫn đong đầy tình cảm quý báu dành cho gia đình.

Ru con Nam bộ - Trịnh Ngọc Thuý Nga.

Những tiết mục hát về tình yêu quê hương - đất nước cũng được những mầm non âm nhạc của cuộc thi trình bày vô cùng xuất sắc. Các tiết mục Thương ca tiếng Việt - Trần Thị Gia Hân, Em bé quê - Nguyễn Đỗ Thành Nhân, Bác Hồ một tình yêu bao la - Kiều Minh Tâm đã để lại nhiều dư âm tuyệt vời đối với khán giả.

Thương ca tiếng Việt - Trần Thị Gia Hân.

Em bé quê - Nguyễn Đỗ Thành Nhân.

Bác Hồ một tình yêu bao la - Kiều Minh Tâm.

Hát về mái trường, lớp học bằng tình cảm và giọng ca trong sáng, ngây thơ, các tiết mục Xe đạp - Trần Thị Vân Anh, Em yêu trường em & Mình cũng nhau đóng băng - Châu Sở Hân khiến khán giả truyền hình thích thú vì sự đáng yêu của các bé khi thể hiện trên sân khấu.

Xe đạp - Trần Thị Vân Anh.

Em yêu trường em & Mình cũng nhau đóng băng - Châu Sở Hân.

Hầu hết những tiết mục này đều được nhận được sự yêu mến và lựa chọn từ các vị HLV của chương trình. Bởi vì không chỉ các bé có giọng hát hay mà còn có nhiều tình cảm đáng quý.

Đừng quên đón xem tập 1 vòng Đối đầu - The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 17/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất