Giải Trí

Chung kết: Bộ tứ HLV khiến sân khấu 'bùng nổ' với màn tứ ca 'huyền thoại' đúng đẳng cấp The Voice!

Mỹ Duy
Chia sẻ

4 vị HLV Thanh Hà - Tuấn Ngọc - Hồ Hoài Anh - Tuấn Hưng khiến sân khấu The Voice 2019 như vỡ tung.

Mở màn đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2019 bằng ca khúc Và con tim đã vui trở lại, 4 vị HLV Thanh Hà - Tuấn Ngọc - Hồ Hoài Anh - Tuấn Hưng đã mang đến chương trình một không khí thoải mái, khởi đầu cho những tiết mục tranh tài đầy màu sắc của top 5 thí sinh xuất sắc nhất.

Và Con Tim Đã Vui Trở Lại - Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh | Chung Kết Giọng Hát Việt 2019.

Xuất hiện đầu tiên trên sân khấu cùng giọng hát ngọt ngào đầy sự trải nghiệm, HLV Thanh Hà thu hút sự chú ý của mọi khán giả với hình ảnh sang trọng, đầy sức sống. Chia sẻ về cảm giác trong đêm chung kết, giọng ca Đừng yêu nhắn nhủ: “Mong muốn các em cháy hết mình trong đêm nay và sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình và mong mọi điều tốt đẹp đến với các thí sinh”.

Vốn là danh ca từng khiến biết bao con tim thổn thức ở thời kì đầu của tân nhac, HLV Tuấn Ngọc tiếp tục mang đến đêm chung kết The Voice 2019 những câu hát không thể tuyệt vời hơn.

Thường xuất hiện với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất nên sự góp giọng của HLV Hồ Hoài Anh khiến khán giả vô cùng thích thú. Nói về màn kết hợp cùng 4 vị HLV còn lại, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Khi Hồ Hoài Anh mới 15 tuổi, phương tiện nghe nhạc của mình rất ít và mình đã nghe nhạc của danh ca Tuấn Ngọc, Thanh Hà rất nhiều. Ngày hôm nay, mình có cơ hội được đứng cùng sân khấu cùng anh chị, điều này vô cùng tuyệt vời”.

Chia sẻ về cảm nhận đêm cuối cùng của chương trình The Voice 2019, HLV Tuấn Hưng cho biết: “Niềm vui nhất đêm nay không phải là thí sinh của mình trở thành quán quân mà là chúng ta đã mang đến một mùa giải thành công“.

So với các mùa trước, đêm chung kết chương trình năm nay có một sự thay đổi lớn. Top 5 thí sinh sẽ có màn song ca cùng một vị khách mời đặc biệt thay vì hát cùng chính người thầy của mình. Chính vì vậy, phần trình diễn mở màn Và con tim đã vui trở lại cũng là màn góp giọng duy nhất của 4 vị HLV trong đêm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất