Giải Trí

The Voice 2019: So sánh lò luyện thi của 4 HLV sau vòng Đối đầu, ai nguy hiểm nhất?

Vũ Trịnh
Chia sẻ

Bộ tứ quyên lực đã "tung chiêu" gì để mang đến những màu sắc riêng biệt tại vòng Đối đầu - The Voice 2019.

Vòng Đối đầu chính là nơi các huấn luyện viên Giọng hát Việt đưa ra chiến thuật cho dàn thí sinh sau khi hoàn thành đội hình. Mỗi HLV là một cá tính khác nhau về tư duy lẫn phong cách âm nhạc, từ đó tạo ra nhiều mảng màu thú vị cho chương trình. Vậy trước thử thách của vòng Đối đầu, bộ tứ quyền lực đã tạo ra những khác biệt nào trong cách dẫn dắt học trò của đội mình?

HLV Tuấn Hưng

Tuấn Hưng là HLV có kinh nghiệm ở mùa 3.

Là người duy nhất có kinh nghiệm cầm trịch ghế nóng The Voice, Tuấn Hưng giữ lợi thế khi chiêu mộ nhiều giọng ca khủng như Lâm Bảo Ngọc, bộ đôi Hồng Hòa - Hồng Hiếu… Anh tỏ ra mình là một người thầy nghiêm khắc khi thị phạm học trò dù nhiều giọng ca được đánh giá là có kỹ thuật tốt. Không ngần ngại lựa chọn những bài hát khó để thử thách những giọng ca trẻ, Tuấn Hưng cho thấy mình có yêu cầu rất cao vào khả năng của thí sinh.

Đội hình team Tuấn Hưng trước vòng thi Đối đầu.

Anh đã thử thách Thanh Long khi giọng ca Ballad ngọt ngào của vòng giấu mặt phải đối đầu với cặp song sinh máu lửa trong bản mash-up Tình nhân ơi - Và thế là hết đầy chất R&B. Anh cũng đem đến bài toán khó cho Hoài Nam khi song ca cùng giọng ca ngoại quốc David trong một bài hát tiếng Anh…

Tuấn Hưng quyết làm khó Hoài Nam khi thử thách anh hát tiếng Anh cùng thí sinh ngoại quốc.

Trong phần thi của Lâm Bảo Ngọc và Cathy Nguyễn anh cũng thẳng thắn nhìn nhận sự đi xuống phong độ của giọng ca bốn nút chọn khi đưa ra những bình luận khắt khe. Điều ấy cho thấy ca sĩ của Tìm lại bầu trời thực sự là một huấn luyện viên khó tính khi liên tục mang đến những đề bài khó nhằn cho học trò của mình.

Phần thi của Cathy Nguyễn và Lâm Bảo Ngọc.

HLV Thanh Hà

hlv thanh hà vòng Đo ván the voice 2019

HLV Thanh Hà lần đầu thử sức vai trò HLV tại The Vocie 2019.

Thanh Hà là HLV nữ duy nhất sở hữu chiếc ghế nóng của The Voice 2019 nhưng khi huấn luyện thí sinh, cô lại trở nên mạnh mẽ và không ngần ngại góp ý cho học trò về yếu tố chuyên môn, cô luôn cùng cố vấn đưa ra phân tích về giọng hát của các thí sinh từ đó tìm ra những bài hát phù hợp giúp họ phô diễn tài năng.

Nữ danh ca rơi nước mắt khi loại thí sinh.

Thanh Hà cũng giúp thí sinh khai phá ra màu sắc mới cho phong cách âm nhạc của mình khi lần đầu để Hoài Vũ tiếp xúc với thể loại R&B và Tuấn Anh cũng thử sức hát một ca khúc mang màu sắc Rock trong bản mash-up Sắc màu - Holiday.

Một sự kết hợp thú vị mà Thanh hà tạo ra khi để Hoài Vũ và Tuấn Anh cùng song ca

Ngoài ra, nữ danh ca cũng cho thấy mình là một người nghiêm túc khi thẳng thắn góp ý thái độ của thí sinh. Trong buổi luyện tập cùng cố vấn Noo Phước Thịnh, Thanh Hà đã lên tiếng vì sự cố đi trễ, vắng tập mà Bảo Yến mắc phải lẫn việc Bích Tuyết quên đưa bài cho đối thủ của mình.

Phần đối đầu của Bảo Yến và Bích Tuyết.

HLV Tuấn Ngọc

Hóm hỉnh và nhẹ nhàng trên ghế nóng The Voice, Tuấn Ngọc dành được nhiều tình cảm từ khán giả

Bỏ qua câu chuyện tuổi tác, Tuấn Ngọc gây bất ngờ cho khán giả khi mời nữ ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường về làm cố vấn trong vòng Đối đầu. Điều này cho thấy tư duy cởi mở về âm nhạc mà danh ca có được. Vị HLV thường được gọi vui bằng “cụ” mang lối thị phạm nhẹ nhàng, ân cần đúng như phong thái anh thường mang đến sân khấu và tạo nhiều thiện cảm cho khán giả lẫn thí sinh. Tuấn Ngọc tỏ ra thoải mái hơn các HLV còn lại khi cho phép các học trò tự chọn bài hát để phù hợp với mình nhất.

Danh ca mời đến nữ ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường để cố vấn cho team mình

Tưởng chừng sẽ gặp nhiều bất lợi khi tham gia ghế nóng The Voice, nhưng danh ca Tuấn Ngọc cho thấy sự lợi hại khi ra tay ở vòng Đối đầu và mang đến nhiều tiết mục đối đầu xuất sắc, điển hình trong số đó là tiết mục triệu view mashup Như những phút ban đầu-Trái tim bên lề của cặp đôi trai đẹp Đức Thịnh - Bo Bắp.

Tuấn Ngọc cũng là HLV chịu chơi nhất nhì chương trình khi xếp cặp 2 giọng ca 4 nút chọn Layla - Hoàng My để đối đầu với nhau, mang đến một phần trình diễn bùng nổ. Những tiết mục từ team ông vua tình ca được khán giả đánh giá cao và được xem là những phần đối đầu chất lượng nhất mà The Voice có được.

Tiết mục của Bo Bắp và Đức Thịnh.

HLV Hồ Hoài Anh

hồ hoài anh tạo luật mới the vocie 2019

Hồ Hoài Anh đưa team đến ký túc xá Đại học quốc gia để thử thách học trò.

Sở hữu chiếc ghế nóng đặc biệt nhất của The Voice, Hồ Hoài Anh được đặc quyền tìm ra format loại trừ cho riêng đội mình mà không theo thể thức thông thường của vòng đối đầu. Luôn cho thấy mình là HLV tâm lý, anh luôn chia sẻ những bài học dành cho học trò một cách từ tốn và nhẹ nhàng.

Tuy nhiên không vì thế mà anh trở thành một HLV dễ dãi mà ngược lại anh trở nên khắt khe khi lựa chọn thí sinh vào vòng tiếp theo.

Luôn nhẹ nhàng trong cách nhận xét, Hồ Hoài Anh cho thấy mình là 1 HLV tâm lý

Nhà sản xuất âm nhạc tài năng liên tục đưa ra nhiều thử thách làm khó thí sinh, qua đó buộc các bạn phải bộc lộ hết những gì mình có. Từ sân ký túc xá của Đại học quốc gia, anh lại đưa team mình về với sân khấu đối đầu của The Voice và sau đó là phần thi quay video. Với tư duy của một chiến lược gia về âm nhạc nhiều năm, anh đã đưa ra nhiều thử thách mang tính thực tế để những tài năng có cơ hội va chạm và tiến gần hơn với môi trường âm nhạc chuyên nghiệp. Đây quả thật là những chiến lược rất hay mà HLV Hồ Hoài Anh đã đưa ra.

Phần thi của Juky San và Công Luận.

Một nửa chặng đường tìm ra quán quân của Giọng hát Việt 2019 đã đi qua, các HLV đang cho thấy bản lĩnh và cá tính của mình trong quá trình dẫn dắt học trò. Một Tuấn Hưng nghiêm khắc, một Thanh Hà cảm xúc, một Tuấn Ngọc ân cần cùng một Hồ Hoài Anh tâm lý đang tạo nên một mùa The Voice hết sức thú vị. Hứa hẹn trong những tập tiếp theo, bộ tứ quyên lực này sẽ tạo nên nhiều tiết mục đặc sắc cùng những diễn biến kịch tính cho chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Trịnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất