Giải Trí

The Voice 2019: Quên 'đối đầu', các đối thủ này bắt tay nhau 'cứa tim' fan bằng những bản tình ca

Ái Kỳ
Chia sẻ

Các "chiến binh đáng gờm" xuất hiện tại vòng Đối đầu, không chỉ để loại trực tiếp nhau mà quan trọng hơn hết là cống hiến cho khán giả những tiết mục trọn vẹn!

Vòng Đối đầu là một trong những vòng thi cam go, căng thẳng nhất của The Voice - khi đây chính chặng đua loại trực tiếp đầy khốc liệt, thót tim và tràn nước mắt của các bộ sậu quyền lực và các thí sinh. Người thắng, kẻ dừng chân - dù là ai, đều khó lòng “mạnh mẽ” khi thăng hoa cảm xúc trên sân khấu, và những tiếc nuối dành cho các “chiến binh” phải tạm dừng “cơ duyên” cùng Giọng hát Việt.

Nhận về cơn mưa lời khen cho tiết mục mashup của DOMINIX - Bích Trâm, HLV Thanh Hà chia sẻ: “Hai ca từ của hai bài hát rất phù hợp để làm thành bài mashup, tiếp theo là cao độ cũng khá khó khăn để hài hòa cả hai. Ngay đoạn đầu là tụi em đã hớp hồn chị, nhất là DOMINIX - hôm nay với lửa khán giả dành cho em, cùng quyết tâm của tụi em, chị rất tự hào vì đã có em trong đội. Riêng về Trâm, đoạn đầu hát rất feel, nhưng về sau, em đánh mất đi sự tự tin. Em chỉ hoàn thành một nửa phần công lực, em đã không tỏa sáng hết. Khi mình hát với nhau, mình phải nghe nhau và… nương nhau. Nhưng chị rất hài lòng vì được anh Tuấn Ngọc khen!”

Mashup Sợ Yêu - Yêu Như Ngày Yêu Cuối nhanh chóng cán mốc triệu view của DOMINIX - Bích Trâm

DOMINIX - Bích Trâm với sự thân thiết và tình cảm dành cho nhau ngoài đời thật, không khó để trở nên ăn ý khi phối hợp “chinh chiến” cùng nhau trên sân khấu Đối đầu. Những gương mặt trẻ của team Thanh Hà dường như quên mất đây là vòng loại trực tiếp mà chỉ còn nhớ: Lên sân khấu, hát Yêu Như Ngày Yêu Cuối thì phải hát như thể… đây là lần hát cuối để cùng nhau mang đến cho khán giả tiết mục trọn vẹn nhất không chỉ dừng ở thi thố, mà là một phần trình diễn thực thụ.

Xuất hiện trong tập 2 - vòng Đối đầu vừa qua là cặp song sinh Hồng Hòa - Hồng Hiếu và Thanh Long, HLV Hồ Hoài Anh dành nhiều lời ưu ái cho các “chiến binh” của đội Tuấn Hưng: “Hai bài hát có nhiều đất cho các em diễn. Khi hai bạn song sinh vào đội Tuấn Hưng thì các em học được cách tiết chế, không quá hầm hố nữa, như vừa rồi, tụi em vừa phải. Bài hát khá bất lợi cho bạn nam, vì ca khúc ở quãng dưới, nhưng em có sự trẻ trung, thông minh. Chắc chắn tụi em phải tập rất nhiều cùng nhau mới hát được như thế.”

Cặp song sinh Hồng Hòa - Hồng Hiếu và Thanh Long tỏa sáng cùng nhau tại Đối đầu - The Voice 2019

Lựa chọn thể hiện bài mashup Tình Nhân Ơi - Và Thế Là Hết với bản phối hoàn toàn mới, cặp đôi song sinh và chàng trai Thanh Long “hớp hồn” mọi khán giả khó tính nhất, không bị bản gốc quá thành công “đè bẹp” như đồn đoán. Ở họ là những tinh thần trẻ, không ngại mọi thử thách, và sẵn sàng vượt ra khỏi vòng an toàn của mình, “trưng trổ” tài năng và thuyết phục các HLV tiếp tục tin yêu, tự hào về họ.

Đức Thịnh - Bo Bắp chắc chắn gom về rất nhiều fan nữ sau màn song ca “đỉnh cao” này!

Vẫn là ballad, vẫn là những bản tình ca, sự kết hợp của Đức Thịnh - Bo Bắp chắc hẳn mang về cho họ lực lượng fangirl hùng hậu khi cả hai đều sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, là những chàng trai “spotlight” của vòng Giấu mặt.

Lựa chọn thể hiện mashup Như Những Phút Ban Đầu - Trái Tim Bên Lề, Đức Thịnh - Bo Bắp được HLV Tuấn Hưng phấn khích… bảo lãnh: “Tiết mục của tụi em hoàn hảo. Khi lên tông, cả hai mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Bất cứ một ai rời khỏi team Tuấn Ngọc, thì anh cũng xin về đội của anh hết.”

Tiếp lời HLV Tuấn Hưng, người bạn thân thiết Hồ Hoài Anh: “Làm thế nào để một bạn ca sỹ nam… nam tính! Nếu hát mạnh mẽ hơn cho một ca khúc ballad đau khổ, thì anh sẽ thích hơn. Nhưng mà, anh không chê, vì tụi em hát rất tốt và hát rất cao!”, nhưng HLV Tuấn Ngọc… đỡ lời cho học trò: “Phong trào bây giờ là hát cao, hát giọng mái thì khó giữ chất nam tính được. Thời bây giờ, khó kiếm một nam ca sỹ có khí chất nam tính trong người như thời của tôi. Tuấn Hưng được yêu là vì rất nam tính!”

Sau tất cả, tiết mục song ca này cũng đã nhanh chóng lọt top trending Youtube và liên tục được chia sẻ bởi cộng đồng yêu nhạc. Đức Thịnh - Bo Bắp đã thực sự thổi làn gió mới, “thay da đổi thịt” cho hai ca khúc ngỡ quen thuộc, nhưng lại trở thành phiên bản “cộp mác” The Voice 2019!

Minh Nguyệt - Thảo Vân và tiết mục Xa tại vòng Đối đầu - The Voice 2019

Trở thành hai “đối thủ” của nhau tại vòng Đối đầu cam go, Minh Nguyệt già dặn, nhiều trải nghiệm, còn Thảo Vân thì trẻ trung, giọng vang hơn, nhưng cả hai đã “hợp sức” biến ca khúc Xa thăng hoa, khiến HLV Tuấn Ngọc vô cùng khó xử để đưa ra quyết định ai đi tiếp - ai dừng lại và phải gửi gắm: “Nếu các HLV có thương tình thì cứu một em!”

Chia tay sân chơi The Voice 2019, cũng là lúc chặng đường mới mở ra với “single mom” Minh Nguyệt và các thí sinh dừng chân tại vòng Đối đầu nổi tiếng là khắc nghiệt, khốc liệt này của các mùa Giọng hát Việt.

Cùng đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất