Giải Trí

The Voice 2019: Giải mã 'đám cưới' triệu view của Xuân Đạt và Misthy

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Misthy trong phần trình diễn cũng là yếu tố khiến tiết mục của Xuân Đạt được chú ý hơn cả.

Vừa qua, vòng Trình diễn chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 diễn ra vô cùng sôi nổi với hàng loạt các tiết mục phô diễn giọng hát nội lực, vũ đạo đến từ các thí sinh. Là 1 một giọng ca thú vị, từng đánh bại 4 chàng trai DOMINIX ở vòng Đo Ván, Vũ Xuân Đạt đã mang đến cho khán giả một tiết mục được dàn dựng độc đáo, cùng với sự tham gia diễn xuất hỗ trợ của Misthy - một nữ streamer đình đám hiện nay.

Đạt hơn 1,5 triệu view trên YouTube, tiết mục Mẹ anh bảo cưới của Vũ Xuân Đạt có điều gì đặc biệt mà lại “hút view” như thế? Cùng Saostar tìm hiểu “bí kíp” triệu view của phần trình diễn này nhé!

1. Dàn dựng tiết mục như một tiểu phẩm

Điều đầu tiên khiến tiết mục này khác biệt với những phần thi của các thí sinh khác có lẽ thuộc về khâu dàn dựng. Nếu những phần trình diễn khác, các thí sinh chủ yếu tập trung vào ca khúc dự thi và thể hiện theo cách bình thường thì với Xuân Đạt, anh khéo léo đưa thêm phần kịch ở đầu tiết mục để liên kết với bài hát của mình. Sự hài hước, dí dỏm của 2 diễn viên hài Hồng Thanh, Ngọc Hoa khi hoá thân thành HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà cũng khiến chính các vị HLV không khỏi bất ngờ, thích thú.

2. Sự xuất hiện bất ngờ của streamer Misthy

Rõ ràng không thể phủ nhận rằng tiết mục của Vũ Xuân Đạt có được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của khán giả như vậy một phần là nhờ sự hỗ trợ diễn xuất vô cùng đáng yêu của Misthy. Vốn được các bạn trẻ, đặc biệt là giới game thủ yêu thích với những màn “stream”, vlog vô cùng thú vị trên YouTube, Misthy hiện là cái tên thu hút một lượng lớn khán giả mỗi khi xuất hiện.

Vì “địa bàn hoạt động” của Misthy đa số là mạng xã hội, YouTube với những video chiễm chệ cán mốc triệu view nên mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình, cô nàng chắc chắn sẽ không lọt ngoài tầm ngấm của khán giả. Dưới phần bình luận của tiết mục này, nhiều khán giả cho biết họ tìm tới phần trình diễn này một phần là vì sự xuất hiện của Misthy.

3. Màn “cưới gấp” ngay trên sân khấu

Trong tiết mục Mẹ anh bảo cưới, sự nũng nịu, dễ thương của Misthy cùng với màn tán tỉnh, thả thính của Xuân Đạt khiến khán giả như muốn tan chảy. Không những thế, “đôi trẻ” còn tổ chức hẳn một đám cưới cấp tốc trên sân khấu vô cùng đáng yêu. Khác với sự phô diễn kĩ năng thanh nhạc của các thí sinh khác, Xuân Đạt khéo léo chọn cho mình một hình ảnh trẻ trung, gần gũi, điều này tạo nên lợi thế cho anh chàng, nhất là khi vòng Trình diễn phụ thuộc hoàn toàn vào bình chọn của khán giả.

4. Vũ đạo đáng yêu, sinh động

Sau 3 yếu tố trên thì sự kết hợp vũ đạo cùng vũ đoàn cũng là điều giúp Mẹ anh bảo cưới trở nên sinh động, đáng yêu hơn bao giờ hết. Từ giai đoạn thả thính đến lúc tổ chức đám cưới, cô dâu Misthy và chú rể Xuân Đạt luôn thực hiện vũ đạo đồng đều cũng các vũ công, tạo nên tổng thể tiết mục vô cùng thú vị.

Cùng Saostar đón xem vòng Trình diễn 2 - Come Back của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 07/7/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất