Giải Trí

Trấn Thành tiết lộ Hari Won đang mang thai con đầu lòng?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các fan của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won ắt hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi nam diễn viên hài chia sẻ thông tin mang bầu.

Các fan của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won hiện như “ngồi trên đống lửa” khi theo dõi đoạn clip mới nhất của hai nghệ sĩ. Hiếm khi xuất cùng vợ, chàng MC của Chuyện tối nay với Thành bất ngờ tuyên bố: “Lần đầu tiên trong cuộc đời… mang bầu”. Trong khi ông xã thông báo tin mừng với sự hoang mang thì Hari Won lại chỉ đứng yên lắng nghe và… cười ủng hộ.

Clip: Trấn Thành tiết lộ sắp có con đầu lòng?

Bất ngờ và hoang mang là cảm xúc chung của cả Hari Won lẫn Trấn Thành khi “úp mở” thông tin mới nhất với các fan. Việc có con đầu lòng là trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ đối với chàng trưởng phòng tài năng của Ơn giời cậu đây rồi:Bình thường làm MC, làm diễn viên, diễn hài trên sân khấu, thậm chí hát và nhảy luôn. Lần này là lần đầu tiên trong cuộc đời… mang bầu”.

Đây là cách thông báo tin vui không thể “bá đạo” hơn của Trấn Thành và Hari Won?.

Sau hơn 1 năm kết hôn…

… vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp chào đón con đầu lòng?

Sau 1 năm 3 tháng kết hôn, tin vui từ cặp đôi Trấn Thành - Hari Won khiến các fan vô cùng trông đợi. Việc có con đầu lòng sẽ viết thêm một cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp của cặp đôi nghệ sĩ được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Tuy vậy, từ lúc kết hôn đến giờ, vợ chồng “A Xìn” vẫn chưa có dự định có con vì cả hai vẫn còn trẻ và “chơi chưa đã”.

Hari Won đã mang thai con đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn…

… hay đây là dự án mới của cặp đội nghệ sĩ?

Với tính cách “lầy lội”, nhiều fan cho rằng đây có thể là đoạn clip “nhá hàng” vai diễn kế tiếp của Trấn Thành. Tuy vậy, việc nam diễn diễn viên hài xuất hiện cùng Hari và cách giới thiệu trong đoạn clip khó hiểu dễ khiến các fan thổn thức: Phải chăng cộng đồng 3T và Star Farm nên chuẩn bị tinh thần để đón tin vui từ cặp đôi Trấn Thành - Hari Won?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất