Giải Trí

Thất hứa với Sulli, Goo Hara vội chọn con đường kết liễu cuộc sống!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem lại những lời chia sẻ của Goo Hara sau khi hay tin Sulli qua đời dưới bài viết này!

Theo báo cáo từ truyền thông xứ Kim Chi vào tối ngày 24/11, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Goo Hara đã qua đời tại nhà riêng tại nhà riêng ở khu Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul. Trước đó, cảnh sát tuyên bố với truyền thông rằng đã nhận được thông tin và phát hiện cô ấy từ bỏ cuộc sống vào khoảng 6 giờ tối (KST). Thông tin này một lần nữa khiến làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng và không khỏi sốc vì trước đó Goo Hara đã tự tử một lần.

Đáng chú ý hơn, khi nhận được thông tin Sulli qua đời vào ngày 14/10, Goo Hara bất ngờ livestream trên mạng xã hội Instagram để thể hiện cảm xúc hiện tại dành cho Sulli cũng như chia sẻ tâm tư, mạnh mẽ bước tiếp trong cuộc sống. Tưởng rằng Goo Hara tiếp nhận được sức mạnh để giữ lời hứa với Sulli, nhưng không, cô gái năm ấy cũng chúng ta đã “thất hứa” sau những áp lực từ phía công chúng.

Trong đoạn video, Goo Hara chỉ biết rơi nước mắt, trái tim vụ vỡ nói những câu như: “Sulli à, chị xin lỗi vì không còn sự lựa chọn nào khác ngoài nói lời chào tạm biệt em. Đến đó và làm những gì em thực sự muốn nhé. Chị sẽ sống theo những gì em đã chia sẻ với chị. Chị sẽ làm việc chăm chỉ.

Mọi người à, tôi không sao đâu. Bởi vì tôi rất thân với Sulli, tôi muốn nói lời chào với em ấy. Vì vậy tôi đã phát video trực tiếp đến mọi người. Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi. Đừng lo lắng nhé. Sulli à, tạm biệt em”.

Clip livestream của Goo Hara.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất