Giải Trí

Thảo Vân - cô nàng hát tình ca ngọt ngào khiến Tuấn Hưng quyết bấm chọn theo 'cụ' Tuấn Ngọc và cái kết bất ngờ!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Thảo Vân là cô gái duy nhất của The Voice 2019 khiến một mình HLV Tuấn Hưng phải "tranh đấu" với liên minh bộ 3 HLV còn lại để có được trong đội!

Bức tranh âm nhạc của mỗi đội tại The Voice - Giọng hát Việt 2019 đang dần hoàn thiện. “Thống trị” dòng nhạc ballad cho đến thời điểm hiện tại có lẽ chính là đội hình của HLV Tuấn Ngọc. Liệu rằng ở những mảnh ghép cuối cùng, vị HLV có kinh nghiệm chuyên môn kì cựu có lựa chọn những màu sắc khác đi để tạo nên nét điểm xuyến trên nền của những giai điệu ballad du dương?

Cô nàng Thảo Vân chính là một gam màu đen huyền bí trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt The Voice 2019. Sở hữu một giọng hát ngọt ngào và sâu lắng, Thảo Vân đã thể hiện trọn vẹn ca khúc Thanh âm và nhận được không ít lời đánh giá tích cực từ các vị HLV của chương trình. Bên cạnh đó, cô nàng còn có một sắc vóc xinh đẹp, một gương mặt sáng sân khấu nên cũng chính là một ứng cử viên đầy triển vọng của Giọng hát Việt năm nay!

Với phần thi của mình, Thảo Vân đã chinh phục được HLV Tuấn Ngọc sau khi hát được một nửa ca khúc. Bên cạnh đó, HLV Tuấn Hưng cũng lựa chọn cô nàng vì lý do: “Thầy Tuấn Ngọc đi đâu em đi theo đấy thôi!”. Cho nên kết thúc màn biểu diễn, Thảo Vân đã có được 2 sự lựa chọn đến từ HLV Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng. Tuy nhiên, điều này lại khiến HLV Tuấn Ngọc lo sợ: “Nếu vậy thì coi như thầy tiêu rồi. Mỗi lần chọn chung với Tuấn Hưng trúng giọng nữ thì coi như là mất”. 

Xem thêm các tiết mục của những “quái kiệt” tập 4 vòng Giấu mặt - The Voice 2019! 

Tiếp lời để hỗ trợ đàn anh, HLV Thanh Hà lên tiếng: “Mà đẹp trai chưa chắc đã làm được gì đâu anh ạ! Nhưng trước tiên để xem soái ca nói gì đã!”. Giải thích về sự lựa chọn của mình, Tuấn Hưng nói rằng: “Khi mà anh liếc sang thấy anh Tuấn Ngọc quay ghế về trước và nở một nụ cười mãn nguyện thì anh nghĩ rằng, thí sinh này chắc chắn phải có gì đó rồi nên phải bấm theo ngay”. Còn nhận xét về chuyên môn, HLV Tuấn Ngọc nói: “Thật sự thì bài này em hát chưa hoàn hảo, nó hơi bị chênh vênh. Nhưng những phần còn lại em hát rất dễ thương. Bởi vậy nên tôi chọn em nhưng không ngờ là Tuấn Hưng cũng chọn”.

Phần thi Giấu mặt của Thảo Vân

HLV Hồ Hoài Anh cũng có lời nhận xét: “Em chắc chắn là được học ở môi trường thanh nhạc rồi! Nên cái thiếu của em và các bạn thường là cảm xúc. Anh thì nghĩ rằng HLV Tuấn Ngọc là người thích hợp nhất vì anh đã có kinh nghiệm nhiều trong việc xử lý về cái hồn của những bản tình ca. Đội của Tuấn Hưng thì vui hơn nhưng trong đội anh Tuấn Ngọc thì chưa có giọng nữ như em.”

Trước sự hợp tác của HLV Thanh Hà và Hồ Hoài Anh đều khuyên Thảo Vân về đội HLV Tuấn Ngọc thì Tuấn Hưng nhanh chóng chia sẻ một bí mật: “Tình yêu thương trên ghế HLV chưa bao giờ xảy ra ở các mùa The Voice trước. Nhưng năm nay, giữa anh và HLV Tuấn Ngọc có một giao kết với nhau, nếu thí sinh của đội anh Tuấn Ngọc cần giúp gì thì Tuấn Hưng sẽ sẵn sàng giúp và ngược lại, nên em yên tâm!”.

Với lời đảm bảo từ HLV Tuấn Hưng và sự lựa chọn theo con tim của mình, Thảo Vân chính là mảnh ghép ballad tiếp theo của đội HLV Tuấn Ngọc tại The Voice 2019. Dù còn khuyết điểm trong việc thể hiện cảm xúc của bài hát, nhưng tin rằng, với sự dạy dỗ của bậc thầy chuyên trị “cái hồn của những bản tình ca” như HLV Tuấn Ngọc thì cô nàng sẽ nhanh chóng khắc phục và có được những tiết mục thật tuyệt vời ở vòng thi sau!

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên đón xem tập đầu tiên vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 12/5/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn song đấu đầy kịch tính nhưng cũng vô cùng tuyệt vời của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất