Giải Trí

'Thanh xuân có bạn 2' mở họp báo, Thái Từ Khôn - Lisa (Black Pink) trở thành tâm điểm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào 09/01, Thanh xuân có bạn 2 đã mở cuộc họp báo và 4 vị huấn luyện viên như Ella, Jony J, Thái Từ Khôn, Lisa đã có mặt đông đủ.

Thanh xuân có bạn 2 (青春有你2) là chương trình tuyển chọn thí sinh đầu tiên được quay hình của năm 2020. So với mùa 1 thì Thanh xuân có bạn 2 có bốn vị huấn luyện viên; ngoài Ella ra thì cả a người còn lại đều còn rất trẻ. Ngoài ra chương trình sẽ còn có vài vị huấn luyện viên phi hành và điều này rất được khán giả mong chờ.

Vào chiều ngày 09/01, Thanh xuân có bạn 2 đã tổ chức bưởi họp báo để giới thiệu về chương trình cũng như các huấn luyện viên. Được biết, các nghệ sĩ đều có vai trò rõ ràng trong Thanh xuân có bạn 2: Thái Từ Khôn là “nhà chế tác thanh xuân”, Ella đảm nhận vai trò huấn luyện viên thanh nhạc, Lisa đảm nhận vai trò huấn luyện viên vũ đạo, Jony J đảm nhận vai trò huấn luyện viên rap.

Ngoài Thái Từ Khôn ra thì cả ba vị huấn luyện viên đều sử dụng tên tiếng anh và rất “quốc tế hóa”. Cả bốn người họ cùng đứng trên cùng một sân khấu đã nhận không ít sự quan tâm. Hình ảnh đứng chung trên một khung hình của họ đã làm cho mọi người ở hiện trường la hét không ngừng. Đặc biệt là sự xuất hiện của Thái Từ Khôn và Lisa đã đặc biệt thu hút sự chú ý của truyền thông vì cả hai đều có vẻ ngoài sáng và người hâm mộ đông đảo.

MC của buổi họp báo không hề gấp gáp giới thiệu sự việc xoay quanh Thanh xuân có bạn, người đó đã mời bốn người họ ăn mỹ thực. Vì bốn người họ đều không ăn uống gì cả nên tất cả mọi thứ đồ ăn đều được họ ăn uống ngon lành.

Lisa đã nhảy một đoạn Senorita ở buổi họp báo. Đồng thời trang phục của cô nàng cũng nhận được sự chú ý. Lisa bấy lâu nay được mệnh danh là “Baby nhân gian” và lần này xuất hiện ở Thanh xuân có bạn 2 đã làm cho dân mạng để ý và quan tâm không ngừng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất