Giải Trí

Lưu Vũ Hân được định sẵn sẽ giữ vai trò 'main dancer' trong ‘Thanh xuân có bạn 2′, Thái Từ Khôn có dạy được cô nàng này hay không?

Gia Hoan
Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng đánh giá Lưu Vũ Hân là một cô nàng vẹn toàn từ ca hát đến nhảy múa, và số đông nghĩ rằng cô nàng sẽ nắm chắc vị trí main dancer trong Thanh xuân có bạn 2.

Chương trình Thanh xuân có bạn 2 lần này như một cuộc tụ họp của những “anh hùng trong chốn gian hồ” vì có những thực tập sinh trước đó đã có độ nổi tiếng của riêng mình. Lưu Vũ Hân (刘雨昕) chính là một trong số những thực tập sinh đặc biệt đó. Hơn nữa nhiều cư dân mạng nói rằng vị trí main dancer của Thanh xuân có bạn 2 được định sẵn là dành cho Lưu Vũ Hân.

Nhiều khán giả sẽ có ấn tượng với cái tên Lưu Vũ Hân vì trước đó cô đã xuất hiện trong chương trình Đây chính là nhảy đường phố 2 với khả năng nhảy popping điêu luyện. Nhiều người nói rằng Lưu Vũ Hân chắc sẽ tiếp tục tham gia một cuộc thi tuyển chọn thần tượng nào đó trong năm 2020 và họ đều nghĩ cô sẽ đăng ký vào chương trình Sáng tạo doanh 2020. Đầu tiên, nhóm nhạc được thành lập từ Sáng tạo doanh hoạt động tốt hơn so với Thanh xuân có bạn. Ngoài ra, thành viên trong nhóm Lady BeesTừ Mộng Khiết đã gia nhập vào nhóm Rocket Girls 101 nên nhiều người suy đoán Lưu Vũ Hân sẽ tiếp bước người bạn của mình.

Tuy nhiên Lưu Vũ Hân có lẽ vì không muốn “rập khuôn” nên đã tham gia Thanh xuân có bạn 2 nhưng nhiều dân mạng đã đặt câu hỏi rằng: Liệu huấn luyện viên của Thanh xuân có bạn có khả năng hướng dẫn Lưu Vũ Hân hay không? Huấn luyện viên của chương trình gồm có Thái Từ Khôn, Lisa, Ella ChenJony J. Về mặt thanh nhạc tin chắc Ella sẽ đảm đương một cách xuất sắc và điểm này không cần phải tranh luận. Nói đến phương diện rap thì đây không phải là sở trường của cô nàng nên sẽ bị loại trừ.

Tuy nhiên đến phần của Thái Từ Khôn Lisa thì xuất hiện vấn đề. Vào năm 2013, Lưu Vũ Hân tham gia chương trình Vũ lâm tranh bá và đoạt được bốn vé đồng ý vượt qua của huấn luyện viên. Đến Đây chính là nhảy đường phố 2 vào năm 2019, Lưu Vũ Hân lần nữa chứng minh khả năng vũ đạo của mình. Từ đó có thể thấy về mặt vũ đạo, Thái Từ Khôn và Lisa có phần không bằng cô nàng sinh năm 1997 này.

Về phương diện ca hát, Thái Từ Khôn Lisa cũng không mấy qua nổi Lưu Vũ Hân. Nếu mở lại “lịch sử” sẽ dễ dàng phát hiện Lưu Vũ Hân không chỉ là thành viên của Lady Bees mà còn từng phát hành album của riêng mình. Không chỉ dừng ở đó, Lưu Vũ Hân còn tham gia vào quá trình chuẩn bị và chế tác.

Nhiều cư dân mạng cho rằng họ cảm thấy huấn luyện viên của Thanh xuân có bạn 2 dường như không mấy xuất sắc, lịch sử làm việc cũng có chút yếu thế. Lưu lượng cũng không thể “bao quát cả một vùng trời”, do đó nếu có thực lực đi kèm thì sẽ được nhiều người khâm phục hơn. Tuy nhiên phần lớn cư dân mạng không cho là đúng khi có người nói nói dàn huấn luyện viên non trẻ vì số này cho rằng khi nhà sản xuất chọn Thái Từ Khôn và Lisa thì đã nhìn thấy những điểm đặc biệt cũng như vốn kinh nghiệm đứng trên sân khấu của chính họ.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất