Giải Trí

'Thanh xuân có bạn 2': Ngu Thư Hân - nữ thứ được yêu thích trong 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' bị dân mạng chê giả tạo

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Với hình ảnh Thái Mẫn Mẫn đáng yêu trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Ngu Thư Hân đã có được một lượng fan cho mình và độ nổi tiếng cũng được nâng cao. Tuy nhiên qua đoạn trailer của Thanh xuân có bạn 2, chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi nhưng Ngu Thư Hân đã làm nhiều người cảm thấy cô quá "giả tạo".

Ngu Thư Hân (虞书欣) hiện là cái tên được nhiều cư dân mạng quan tâm nhất trong chương trình Thanh xuân có bạn 2. Sau khi đảm nhận vai diễn Thái Mẫn Mẫn trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc, độ nổi tiếng của Ngu Thư Hân đi lên như diều gặp góp và có thể nói một trong những thực tập sinh nhận được sự quan tâm nhất nhì trong chương trình. Điều làm mọi người không thể tưởng tượng nổi là Ngư Thư Hân xuất hiện với hình ảnh điệu đà, ngây ngô đã làm cho Thái Từ Khôn “cười ngất”. Chương trình dù chưa lên sóng nhưng đã bị khán giả nói “quá giả tạo”.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Vì để khán giả có mức độ hiểu biết nhiều hơn đối với chương trình, tổ chương trình đã đăng tải một đoạn trailer để giới thiệu vài thực tập sinh. Trước mắt Ngu Thư Hân là một trong những cô nàng được nhiều yêu thích nên cũng đã được tổ chương trình lồng ghép hình ảnh vào đoạn trailer này. Trong trailer có thể thấy hành động của cô nàng có phần “mua vui” cho người khác. Vừa mở cửa đã nhanh chóng đóng lại và sau đó mở cửa, bước vào với vẻ mặt rất khoa trương. Và cũng chính vì lý do này đã làm cho Thái Từ Khôn có một trận cười.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Hành động bước vào gian phòng của Ngu Thư Hân quá quái lại và cách nói chuyện quá điệu đàng đã làm cho không ít khán giả chê bai, họ nói rằng: Nói chuyện cũng không xong. Thái Từ Khôn sau khi nghe xong mấy câu nói của Ngu Thư Hân đã phải nói lên câu: “Đây là diễn một bộ phim hài kịch tình huống à?” Không ít người hâm mộ sau khi nhìn thấy phản ứng của Thái Từ Khôn đã thẳng thắn nói thần tượng nhà mình quá hay.

Thái Từ Khôn: Đây là diễn một bộ phim hài kịch tình huống à?

Rất căng thẳng

Em là thực tập sinh đến từ Hoa Sách Ảnh thị

Chương trình dù chưa phát sóng nhưng chỉ vì hình ảnh căng thẳng lúc bước vào cửa của Ngu Thư Hân và cách nói chuyện “chảy nước” đã làm cho khán giả nói rằng chịu không nổi. Tuy nói rằng rất yêu thích hình ảnh Thái Mẫn Mẫn trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc nhưng sau khi xem qua trailer này, không ít người nói rằng họ bắt đầu muốn rời bỏ cái fandom của cô.

Ngu Thư Hân sinh ngày 18/12/1995 tại Thượng Hải, là một nữ diễn viên Hoa ngữ. Ngu Thư Hân chính thức bước vào mảng phim ảnh khi đóng bộ phim truyền hình Tân biên thành lãng tử vào năm 2015. Vào năm 2016, cô đảm nhận vai chính trong bộ phim đô thị hiện đại Hoa lạc lưu niên (花落流年); sau đó tham gia vào bộ phim cổ trang thuộc đề tài tam quốc chiến Quân sư liên minh (军师联盟) và phim truyền hình thuộc thể loại độ thị hiện đại Tháng năm bình phàm của Lý Đại Bảo.

Ngày 22/10/2016, Ngu Thư Hân tham gia vào chương trình Cấp một - quý tốt nghiệp của đài Hồ Nam. Năm 2017, cô đảm nhận vai chinh trong bộ phim Bạn trai vi diệu của tôi 2: Lưu luyến không quên phát sóng trên Youku. Năm 2020, Ngu Thư Hân đảm nhận vai diễn Thái Mẫn Mẫn trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc được phát sóng trên đài Hồ Nam; ngày 14/02, Ngu Thư Hân đóng vai chính trong phim cổ trang ngôn tình Thiếu chủ đi thong thả trên Iqiyi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất