Giải Trí

Thành viên X1 đoàn tụ tại họp fan của Nam Do Hyun và Lee Han Gyul: Trọn khoảnh khắc 'giết chết' fan!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cựu thành viên X1: Kim Yo Han, Cho Seung Yeon, Lee Eun Sang và Son Dong Pyo đã có mặt tại buổi fan meeting của Nam Do Hyun - Lee Han Gyul.

Vào tối ngày 02/02, buổi họp fan mang tên Happy Day: Birthday của Nam Do HyunLee Han Gyul đã được diễn ra tại Hội trường Hòa bình Đại học Kyunghee ở Dongdaemun-gu, Seoul. Đây là sự kiện gặp gỡ người hâm mộ đầu tiên của hai chàng ca sĩ thần tượng nhà MBK Entertainment đã chuẩn bị kể từ khi X1 tan rã vào đầu tháng 1.

Nam Do Hyun chơi piano.

Lee Han Gyul vừa hát vừa chơi piano.

Cả hai trình diễn “Look at me”.

“What a beautiful song”.

Điệu nhảy đáng yêu.

Nhảy “Any song” của Zico.

Trong buổi concert này, người hâm mộ đã rất phấn khích khi thấy rằng hai người không phải là thành viên X1 duy nhất đại diện tại sự kiện. Trên thực tế, các thành viên khác của X1 bao gồm Lee Eun Sang, Kim Yo Han, Cho Seung Yeon và Son Dong Pyo cũng đã có mặt. Thậm chí họ còn dành đôi chút thời gian để chào đón những người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Sau buổi họp fan, tài khoản Instagram Pocketdolz chính thức của Lee Han Gyul và Nam Do Hyun đã chia sẻ một bức ảnh đáng yêu của các chàng trai với Lee Eun Sang. Bên cạnh đó, Kim Yo Han cũng đã cập nhật ảnh chụp cùng các thành viên thông qua tài khoản Instagram cá nhân kèm theo chú thích: “Hai đứa đã luyện tập rất chăm chỉ, làm tốt và rất tuyệt (Tớ đã xem Han Gyul làm aegyo rồi, tốt đấy nha”.

Yohan.

Seung Yeon.

“Sự kiện họp fan phần của Han Gyul và Do Hyun đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chúng tôi đang tiết lộ một bức ảnh chụp cùng Lee Eun Sang, người đã đến cổ vũ cho hai cậu ấy. Chúng tôi không thể chụp ảnh nhiều vớu, nhưng cảm ơn các thành viên X1 khác đã ở cùng chúng tôi tại buổi họp fan của Han Gyul và Do Hyon. Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ cổ vũ cho nhau. Hôm nay chúng tôi đã ở bên nhau. ,vì vậy đó là một ngày hạnh phúc” - tài khoản Pocketdolz chia sẻ.

Yo Han, Eun Sang và Son Dong Pyo.

Cho Seung Yeon sau đó đã xuất hiện.

Cả 4 gửi lời chào đến người hâm mộ.

Một vài khoảnh khắc khác.

Người hâm mộ thực sự hạnh phúc.

Son Dong Pyo.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất