Giải Trí

Thành viên nhóm Lovelyz chửi rủa anti fan trên sóng trực tiếp, netizen Hàn lập tức lên tiếng chỉ trích

Theo Pannatic
Chia sẻ

Vì không để ý, nhóm nhạc nữ Lovelyz đã có hành động chưa đúng đắn ngay trên sóng trực tiếp.

Hôm qua, khi thành viên Mijoo của Lovelyz đang thực hiện buổi live stream cùng người hâm mộ của mình, cô nàng đã đọc được những bình luận gây đả kích đến nhóm. Thế nhưng, một thành viên nào đó của nhóm đã ngay lập tức phát ngôn: “Sao họ lại khốn khiếp đến thế chứ?” - một câu nói có tính chất rất gay gắt. Mijoo ngay lập tức đã phát hiện ra và quay đầu lại nhắc nhở “Chị à!” với người vừa nói ra câu nói đó.

Đoạn clip diễn tả tình hình lúc ấy. (Nguồn: Youtube)

Woolim Entertainment - công ty chủ quản của Lovelyz - ngay lập tức đã có lời giải thích cho sự việc: “Sẽ tốn nhiều thời gian để chúng tôi có lời giải đáp chính thức cho việc này vì Lovelyz vẫn đang hoàn thành việc quảng bá tại Nhật. Chúng tôi xin lỗi về sự chậm trễ này. Hôm qua, Lovelyz đang nghỉ ngơi trong ký túc xá sau màn quảng bá ở Nhật. Các cô gái chỉ đang nói chuyện bình thường cùng nhau và điều không may đã xảy ra. Chúng tôi xin lỗi vì những phiền toái đã gây ra. Chúng tôi sẽ cẩn trọng hơn trong tương lai.

Thêm một nhóm nhạc vướng sự cố vạ miệng.

Thế nhưng Netizen Hàn chẳng dễ dàng bỏ qua việc nay, vô vàn bình luận đã được để lại nhằm chỉ trích nhân cách của các cô gái Lovelyz, bên cạnh những bình luận an ủi các cô nàng:

1. [+252, -19] Các ông các bà nghĩ chửi rủa là điều duy nhất cô ấy có thể làm à? Tôi đoán những thần tượng này có thể làm mọi thứ. 

2. [+225, -32] Đây chẳng phải là cuộc nói chuyện riêng tư đâu, đang live stream đấy, các cô này nên cẩn thận hơn nữa. ㅋㅋㅋ

3. [+214, -14] Nhóm này quảng bá hình tượng vô cùng nữ tính, vụ này sẽ gây ảnh hưởng đến họ đấy.

4. [+59, -15] Các bạn phải nghe được ngữ cảnh lúc đó kìa. Fan của nhóm khác vào đấy vào và chửi nhóm ấy liên tiếp và một trong số các cô gái phải phát cáu lên và nói ra câu nói ấy. Dĩ nhiên cô ấy là người nổi tiếng và cô ấy nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Nhưng một người vẫn có quyền được phát cáu vì những lời chửi mắng mà người khác dành cho mình mà.

5. [+24, -0] Concept lần tới của nhóm này nên đổi thành 'Thần tượng chửi rủa' đi. Chửi cả fans đến dự fansign ấy. ㅋㅋㅋㅋㅋ

6. [+22, -2] Cô nàng đang live stream nhớ dặn kỹ các thành viên rằng mình đang phát sóng trực tiếp nhé ㅠㅠ

7. [+10, -5] Thần tượng thì cũng là con người cơ mà.

Dù gì đi nữa, Lovelyz đã chẳng may mắn khi mắc sự cố vạ miệng lần này. Trông chờ vào những hoạt động âm nhạc để nhóm nhạc nữ này có thể ghi điểm lại trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là Netizen Hàn khó tính nhé!

Chia sẻ

Theo

Pannatic

Tin mới nhất