Giải Trí

Thành viên HKT hoảng loạn kể về cú lao xe vào vách núi

Chia sẻ

Khi xe lao vào vách núi, các thành viên nhóm HKT đều ngủ. Tuy nhiên, may mắn khi mọi người đều bị thương nhẹ và đã đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Sáng sớm ngày 13/12, chiếc xe chở nhóm nhạc HKT trên đường đi lưu diễn tại huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La xảy ra tai nạn nghiêm trọng vào lúc 4h sáng. Chiếc xe hơi chở nhóm nhạc do tài xế riêng cầm lái đã lao thẳng vào vách núi khiến tất cả mọi người trên xe đều bị thương. Cú va đập mạnh đã khiến các thành viên đang ngủ thiếp trên xe một phen hoảng hốt và lo sợ.

Lý Tuấn Kiệt (tên thật là Nguyễn Quốc Danh) cập nhật tình hình về nhóm

Những hình ảnh Lý Tuấn Kiệt (tên thật là Nguyễn Quốc Danh) cập nhật tình hình về nhóm đã khiến các fan một phen lo lắng.

Sau những hình ảnh thành viên Lê Tuấn Kiệt cập nhật lên trang facebook, người hâm mộ xôn xao, lo lắng về sự an toàn của các thành viên còn lại. Tuy nhiên, sau khi được cứu hộ và đưa đến bệnh viện khám, các thành viên đã được về nhà an toàn để nghỉ ngơi và dưỡng bệnh.

Sau cú va đập mạnh vào vách núi, các thành viên phải ngồi giữa trời lạnh hơn 4 tiếng đồng hồ để đợi xe cứu trợ.

Sau cú va đập mạnh vào vách núi, các thành viên phải ngồi giữa trời lạnh hơn 4 tiếng đồng hồ để đợi xe cứu trợ đến.

Mới đây, sau khi bình tâm lại, Lê Tuấn Kiệt cho biết, lúc xe lao vào vách núi các thành viên nhóm đều ngủ thiếp đi chỉ có tài xế còn thức. Vì nơi xảy ra tai nạn là khu vực đèo hẻo lánh nên phải đến 20 phút sau các thành viên trong nhóm mới được người dân xung quanh đó giúp ra khỏi xe một cách an toàn.

Cú va vấp mạnh đã khiến Lê Tuấn Kiệt cùng thành viên Gia Hùng chảy máu răng và mũi. Thành viên Titi là người bị nặng nhất khi rách mí mắt và bị ù tai vì va đập vào kính xe khá mạnh.

NhomHKT

Các thành viên nhóm HKT đã vượt qua cơn nguy hiểm. Tuy nhiên, thành viên Titi vẫn còn bị thương ở phần tai trái.

Hình ảnh mới nhất của nhóm sau tai nạn.

Hình ảnh mới nhất của nhóm sau tai nạn.

Chia sẻ
Tin mới nhất