Giải Trí

Thanh Tâm nói gì về tin đồn sửa sang nhan sắc, lộ clip nóng trên mạng xã hội?

Migi
Chia sẻ

Rất nhiều tin đồn, nghi ngờ về Thanh Tâm đã được cô nàng lý giải một cách thẳng thắn.

Thanh Tâm nói về nghi vấn sửa sang nhan sắc và lộ clip nóng trên mạng xã hội.

Trần Thanh Tâm còn được biết đến với cái tên hotgirl “trứng rán cần mỡ”, nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những clip “thả thính” triệu view với gương mặt xinh đẹp cùng chất giọng ngọt ngào. Tuy nhiên cách đây không lâu, cô nàng từng khiến fan “tá hỏa” khi xuất hiện trước công chúng với ngoại hình kém xinh, có phần khác lạ so với trên tiktok. Kèm theo đó, loạt hình ảnh mũm mĩm trong quá khứ của Thanh Tâm cũng bị khui ra với bình luận cho rằng hotgirl “thả thính” đã photoshop, chỉnh sửa hình ảnh quá đà để được nổi tiếng như hiện tại.

Trò chuyện với Saostar trong chương trình Nghe đồn là vừa qua, Thanh Tâm khẳng định bản thân không hề photoshop, cô cũng không cố ý “lừa tình” cư dân mạng bằng những clip xinh đẹp của mình. Hotgirl 2000 giải thích:“Mình là con gái, tự chụp hình lên thì phải căn những góc đẹp nhất, mình cảm thấy tự tin thì mình mới đăng lên. Bị người khác chụp lại là mình không có sự chuẩn bị, không có chỉn chu về mặt hình ảnh thì đương nhiên sẽ khác nhau”.

Thanh Tâm khẳng định bản thân không dao kéo và không photoshop ảnh của mình.

Tại đây, Thanh Tâm cũng thừa nhận mặt mình khá to, nhưng cô không hề sử dụng dao kéo hay photoshop. Thay vào đó, hotgirl “thả thính” lợi dụng góc mặt và độ sáng để khoe nhan sắc tự tin trước ống kính. Về tấm hình mập mạp, kém xinh trong một chương trình ghi hình mà cư dân mạng truyền tay nhau, Thanh Tâm một lần nữa lý giải do hôm đó cô bị ốm, mặt sưng khiến chính cô nàng cũng không ngờ mình lại trở nên tròn trĩnh đến vậy.

Bức hình gây tranh cãi của Thanh Tâm.

Để chứng minh điều mình nói là sự thật, Thanh Tâm không ngại show những góc mặt và mẹo nhỏ “ăn gian” cho gương mặt nhỏ lại. Bằng cách khéo léo dùng mái tóc che đi một phần gương mặt, nhìn cô nàng trở nên thon gọn, xinh xắn hẳn lên so với lúc vén cao hay buộc gọn tóc đằng sau gáy.

Giống như bất kỳ cô gái nào khác, Thanh Tâm thừa nhận bản thân cũng muốn được xinh đẹp trong mắt mọi người:“Đâu phải ai cũng hoàn hảo. Em không dám phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ đau. Gương mặt này là ba mẹ cho nên em cũng không muốn động chạm dao kéo. Vậy nên em mới sử dụng cách để tóc một bên để ăn gian cho gương mặt nhỏ gọn hơn. Em chỉ muốn che đi khuyết điểm của em, tăng lên sự tự tin cho mình”.

Về bình luận cho rằng Thanh Tâm trở nên khá chảnh sau khi nổi tiếng, cô nàng lập tức phủ nhận. Thanh Tâm chỉ cho rằng trước kia, khi có ít người theo dõi, cô có thể trả lời hết vài chục đến 1 trăm bình luận. Tuy nhiên, hiện tại số lượng người chú ý, chia sẻ bình luận đã lên đến hàng ngàn, thậm chí chục ngàn khiến Thanh Tâm không thể quan tâm và trả lời hết được.

Nhắc đến những bình luận trên mạng xã hội, hotgirl “thả thính” từng có lần gây tranh cãi khi sử dụng lời lẽ khá nhạy cảm để đáp trả cư dân mạng. Chia sẻ về điều này, Thanh Tâm cho biết:”Tính em rất nhạy cảm, đôi khi em cũng sẽ phản pháo lại khi nào không thể chịu nổi những tin đó nữa. Lúc đầu, khi nhận được sự tấn công của một vài người, em có đáp trả lại một cách rất nhẹ nhàng vì nghĩ chắc mọi người cũng chỉ nói vậy thôi. Nhưng càng về sau thì cách tấn công của mọi người quá mạnh.

Vì sợ ba mẹ nhìn thấy những bình luận quá tiêu cực về em nên em đã nói ra những câu không được hay cho lắm. Từ nhỏ giờ em đã rất điệu, nhưng mọi người lại muốn em đổi style “dẹo” đó đi. Đến bố mẹ của em vẫn chấp nhận em đi theo phong cách bánh bèo đó thì tại sao mọi người có quyền bắt em đổi đi?”.

Trong lúc nóng giận, Thanh Tâm như một con nhím xù lông mà tấn công lại người bình luận ác ý để bảo vệ mình. Cô khẳng định bản thân không hề có ý muốn xúc phạm ai hay đụng chạm đến cá nhân, tổ chức nào hết. Sau này khi được mọi người góp ý, cô nàng nhanh chóng nhận ra việc mình làm là sai và đã lên tiếng giải thích, nhưng điều đó chỉ khiến một số cư dân mạng không tin và càng tấn công cô nhiều hơn.

Bên cạnh những sự cố kể trên, khán giả còn khá shock khi nghe tin Thanh Tâm có lộ clip nóng trên mạng xã hội. Về tin đồn này, hotgirl 2000 cũng thẳng thắn cho biết điều đó hoàn toàn là sai sự thật.

Thanh Tâm chia sẻ vào thời điểm đó, có nhiều người chụp hình, đăng tải trên mạng xã hội rằng sẽ công khai clip nóng của cô nhưng rốt cuộc chẳng ai làm được. Bởi lẽ, cô nàng không hề có bất kỳ clip nóng nào để bị lộ và đăng tải hết. Ngoài ra, Thanh Tâm cũng thừa nhận bị nhiều người quấy rối, gợi ý “đi khách” với giá cao nhưng cô chỉ cho rằng đó là sự xúc phạm danh dự, hoàn toàn không hề chấp nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất