Giải Trí

Thanh Tâm khóc trước những lời bình luận chế nhạo, xúc phạm: Tôi đã làm gì sai để họ nói 'chịu đựng mày hết nổi rồi'?

Migi
Chia sẻ

Song song với lượng lớn người hâm mộ từ loạt clip "thả thính" trên tiktok, Thanh Tâm đồng thời phải nhận sự chỉ trích, chê bai thậm tệ từ phía antifan của mình.

Thanh Tâm “Trứng rán cần mỡ” phản ứng như thế nào trước các clip “chế nhạo” mình?

Nổi lên như một hiện tượng bởi những clip “thả thính” triệu view trên mạng xã hội, hotgirl Trần Thanh Tâm được nhận xét là sở hữu nhan sắc xinh xắn, dễ thương cùng giọng nói ngọt ngào như tan chảy. Tuy nhiên, chính vì việc nổi tiếng khá nhanh khiến cuộc sống của cô nàng mau chóng bị đảo lộn. Bên cạnh lượng fan hùng hậu, Thanh Tâm cũng đã phải nhận về vô số lời chê bai, chỉ trích, thậm chí xúc phạm từ phía dân mạng.

Thanh Tâm bật khóc khi nghe những lời bình luận chế nhạo, xúc phạm từ dân mạng

Từ việc chê ngoại hình xấu xí thay đổi do photoshop, giọng nói ẻo lả đến cả những clip nóng vô danh bị gán mác Thanh Tâm trôi nổi trên mạng xã hội khiến hotgirl 20 tuổi gặp phải không ít rắc rối. Trò chuyện với Saostar trong chương trình Nghe đồn là mới đây, Thanh Tâm đã không khỏi bật khóc khi xem những clip chế nhạo, xúc phạm mình từ phía cư dân mạng.

Những lời xúc phạm nặng lề khiến Thanh Tâm rơi nước mắt.

Khi xem những clip cover lại clip hoặc nhận xét về mình một cách tiêu cực, sử dụng ngôn từ tục tĩu, Thanh Tâm chia sẻ:”Em cảm thấy khá buồn và tức khi coi mọi người chế những ngôn từ hơi mất văn hóa. Em ức chế vì cảm giác như mọi người đang châm biếm mình”.

Bên cạnh những bản cover dễ thương, vui nhộn, có lẽ chính Thanh Tâm cũng không ít lần phải theo dõi những đoạn clip mang đậm chất xúc phạm bản thân trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hotgirl sinh năm 2000 vẫn không giấu nổi giọt nước mắt khi xem lại chúng một lần nữa:”Khi coi được những video này và nhất là video của anh Huy Quần Hoa, em nhớ anh có bảo là anh “chịu đựng em hết nổi rồi”, thì em không biết em đã làm gì để anh ấy phải chịu đựng em như vậy? Em cũng không hiểu em đã làm gì sai mà anh ấy lại phản bác em kinh khủng như vậy.

Khi em đăng clip lên mạng xã hội thì luôn có 2 luồng ý kiến, tuy nhiên quyền xem là của mỗi người, nếu ai không thích thì có thể lướt qua. Anh Huy cũng chỉ làm cho vui thôi nhưng đối với em coi xong cũng thấy khá buồn”.

Thanh Tâm tâm sự trước kia bản thân cũng chỉ là một cô gái bình thường. Nhưng sau khi nổi tiếng nhờ clip “thả thính”, nhiều bạn trai suy nghĩ Thanh Tâm là một cô gái dễ dãi, trêu chọc, thậm chí quấy rối cô. Điều này khiến cô cảm thấy rất buồn và ức chế. Thanh Tâm tiết lộ không chỉ “khủng bố” trên mạng xã hội, nhiều người còn tìm thấy số điện thoại và gọi cho cô, nói ra những cụm từ rất tế nhị khiến cô không dám bắt máy.

“Mọi người bắt đầu trêu cợt, hỏi em là đi khách giá bao nhiêu, thả thính nhiều như vậy chắc dễ dãi lắm đúng không,… hay rất nhiều thắc mắc tế nhị đánh vào danh dự của em. Cũng có người nhắn tin rằng sẽ cho em 50 triệu để facetime với anh, họ đưa em ra như một trò hề để đùa cợt. Em cảm thấy bị tổn thương rất nhiều và bị hạ thấp giá trị” - Thanh Tâ bộc bạch.

Bởi tính cách nhạy cảm nên Thanh Tâm cũng từng bị trầm cảm rất nhiều trước sự tấn công không ngừng từ antifan. Những lúc như thế, gia đình thường xuyên nhắn tin động viên tinh thần, giúp Thanh Tâm bình tâm trở lại. 20 tuổi, là sinh viên năm 2 của trường đại học tại Sài Gòn, trong khi bạn bè đang vui vẻ chơi đùa, mua sắm, Thanh Tâm lại cảm thấy tủi thân khi ngay cả một cuộc gọi từ số lạ cũng không dám bắt máy.

Chia sẻ về những áp lực mà mình gặp phải bởi antifan, Thanh Tâm chia sẻ:”Em chỉ muốn tâm sự để mọi người hiểu mình hơn. Mọi người hãy có một cái nhìn cởi mở hơn đối với những nội dung clip em làm. Cũng mong rằng mọi người sẽ không sử dụng những lời lẹ xúc phạm, bởi nó không chỉ gây tổn thương đến bản thân em mà còn cả gia đình, bạn bè và những người xung quanh em nữa“.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất