Giải Trí

Nối tiếp Busan, Seoul sẽ thắp ánh sáng tím để chào mừng buổi Muster lần thứ 5 của BTS được tổ chức tại thành phố?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Buổi Fan-meeting BTS Muster sẽ được tổ chức tại Seoul trong hai ngày 22 và 23 tháng 6, và đây là cách thành phố Seoul chào mừng sự kiện này của BTS

Để chào mừng buổi Fan-meeting BTS Muster lần thứ 5 tại Seoul, thành phố sẽ thắp ánh sáng tím để vinh danh sự kiện này. BTS Muster là một buổi Fan-meeting đặc biệt với quy mô lớn được tổ chức tại Hàn Quốc. Buổi diễn Muster của BTS tại Busan trong hai ngày 15 và 16 tháng 6 đã để lại trong lòng fan hâm mộ những kỷ niệm đẹp.

Ánh sáng tím được thắp sáng tại thành phố Busan

Màu tím đã trở thành màu đặc biệt đối với cả BTS và ARMY, nên động thái thắp sáng thành phố bằng ánh sáng tím của  Busan đã khiến các ARMY rất hạnh phúc và chờ đón, thì giờ đây một lần nữa, ánh sáng tím lại được thắp sáng tại thành phố Seoul.

BTS sẽ tổ chức buổi fan-meeting BTS Muster tại sân vận động Olympic của thành phố Seoul trong hai ngày 22 và 23 tháng 6 tới đây. Buổi Fan-meeting đặc biệt này đã thu hút hơn 25.000 người tham dự từ khắp thế giới, và để chào đón những fan hâm mộ từ nước ngoài đến Hàn Quốc, thành phố Seoul đã quyết định thắp ánh sáng tím tại một số vị trí trung tâm.

Cũng nhân dịp này, một số quảng cáo của BTS, bao gồm cả những quảng cáo được quay tại thành phố sẽ  được chiếu tại một số địa điểm, bao gồm cả Thư viện Thủ đô Seoul, để thể hiện rõ vai trò Đại sứ Danh dự Seoul của BTS và cũng để quảng bá thành phố Seoul tới khách du lịch.

Một số địa điểm được thắp ánh sáng tím gồm cầu Dong Ho, tháp Namsam Seoul, tòa thị chính Seoul, tháp Lotte World, Sebitseom và Seoullo 7017.

Đây không phải là lần đầu BTS được chào đón bằng ánh sáng tím, trước đó Busan, New York London cũng đã thắp ánh sáng tím để chào đón sự xuất hiện của nhóm nhạc toàn cầu. Hãy cùng theo dõi buổi Fan-meeting BTS Muster tại thành phố Seoul nhé các bạn và những hoạt động tiếp theo của nhóm nhé !

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất