Giải Trí

Nghệ sĩ Thành Lộc lên tiếng sau lời chê Nhã Phương 'tắc trách' khi đóng phim

Mai Linh
Chia sẻ

Nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ liên quan đến câu chuyện trên.

Trước đó, cư dân mạng đang vô cùng chú ý tới 1 status được NSƯT Thành Lộc đăng tải trên trang cá nhân. Khi nam nghệ sĩ xem bộ phim Tết Trạng Quỳnh, anh đã chỉ ra lỗi lỗi “đàn ngược” của Nhã Phương “Cả đoàn phim không có ai phát hiện là cây đàn tranh bị ngược hết! Xem mà giật mình luôn, phim điện ảnh đó! Đã là phim ảnh thì lỗi nặng hơn thuộc về đạo diễn và chính người diễn viên đã quá tắc trách với kỹ năng của mình”.

Dòng chia sẻ chỉ để trạng thái bạn bè thế nhưng câu chuyện sau đó đã đẩy đi quá xa. Thậm chí, nhiều người còn bàn luận đến việc diễn xuất của diễn viên cũng như những câu chuyện kéo theo của gia đình Nhã Phương, Trường Giang.

Ngay sau đó, phía Thành Lộc đã có những chia sẻ xung quanh dòng chia sẻ này. Anh cho biết anh chia sẻ ở góc nhìn của mình nhưng lại bị mang ra bàn tán nên vô cùng thấy kì lạ. Nam nghệ sĩ còn chia sẻ rằng, đây là một câu chuyện không đáng để bàn tán xôn xao vì phim đã chiếu lâu rồi cũng như anh không hề có ý bắt bẻ ai cả. Thành Lộc cũng mong câu chuyện có thể tạm dừng ở đây.

“Tôi cảm thấy buồn và vì status đó chỉ viết ở chế độ bạn bè, chia sẻ góc nhìn nhưng lại bị mang ra bàn tán, tôi thấy rất kỳ. Ít ra người đăng nên hỏi ý kiến tôi trước khi khui sự việc thế này, bản thân tôi thấy bài viết mình chẳng có ý công kích gì ai. Tôi thấy câu chuyện này không đáng mang ra bàn tán, thứ nhất vì phim đã công chiếu từ lâu lắm rồi, với tư cách là một khán giả tôi mở xem, tôi phát hiện thì đăng lên vui vui vậy thôi chứ nào có ý bắt bẻ gì ai đâu. Tôi mong mọi chuyện hãy dừng lại tại đây, xã hội hiện tại còn nhiều vấn đề đáng chú ý hơn”.

Trạng Quỳnh là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Đức Thịnh, được công chiếu vào dịp Tết 2019. Tuy bị chê nhiều về nội dung, tình tiết câu chuyện lẫn diễn xuất của dàn diễn viên chính, song bộ phim vẫn đạt doanh thu trăm tỷ nhờ sức nóng của các diễn viên chính: Trấn Thành, Nhã Phương, Quốc Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất