Thanh Hương: Chồng lo lắng nhắn tin liên tục khi tôi tham gameshow dùng súng thật

Cát Cát
Chia sẻ

Thanh Hương chia sẻ, chồng cô rất quan tâm khi vợ thực hiện công việc khó khăn.

Ưa những thử thách mạo hiểm nên khi được đề nghị tham gia một gameshow về quân đội, Thanh Hương liền đồng ý tham gia. Đối với nữ diễn viên Quỳnh búp bê, tham gia chương trình là một sự may mắn vì trước đó, cô chưa từng trải nghiệm bắn bằng súng thật, đạn thật. Cô được giao cho sử dụng súng AK54.

Lần đầu dùng súng thật, Thanh Hương không tránh khỏi cảm giác căng thẳng vì… sợ chết dù chỉ là tập bắn. Suốt chương trình, cô không chứng kiến khoảnh khắc hài hước nào vì luôn luôn phải tập trung cao độ.

Trong một ngày đồng hành với cuộc thi, Thanh Hương bắn khoảng 50 phát đạn. Với khả năng vận dụng nhanh chóng các kỹ năng được học, cô chỉ mất ít thời gian đầu bỡ ngỡ vì đạn đi quá nhanh và mạnh. Sau đó, cô kiểm soát súng rất tốt trong tất cả các thử thách của chương trình. Cô cảm thấy rất biết ơn người đồng hành đã hướng dẫn, chỉ bảo rất nhiệt tình trong suốt quá trình thi.

“Tôi cảm thấy căng thẳng lắm vì không tập trung là chết. Tôi không mặc đồ bảo hộ mà chỉ có người đi cùng để canh lúc bắn. Tôi thậm chí còn bị xây xát trong quá trình chơi”, nữ diễn viên chia sẻ.

Ngoài ra người đẹp còn tiết lộ về sự quan tâm của chồng dành cho mình.

“Không chỉ tôi căng thẳng mà chồng tôi cũng lo lắng khi tôi tham gia gameshow này. Anh nhắn tin hỏi thăm vợ liên tục khi tôi đi ghi hình. Hỏi em có mệt không, rồi dặn dò vợ phải cận trọng hết mức và không được tò mò tọc mạch gì cả về súng đạn.

Anh còn nhắc tôi phải tuyệt đối nghe lời các thầy giáo, giảng viên, sĩ quan quân đội huấn luyện nhân vật trong chương trình.”

Được biết, ông xã Thanh Hương hơn vợ 10 tuổi, cao 1m80, sinh ra và lớn lên ở phố cổ Hà Nội và hiện tại đang “làm sếp” của một đơn vị kinh doanh phát đạt.

Thanh Hương từng tiết lộ chồng mình là một người bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp, tình cảm. Anh cầu hôn cô trong một căn phòng ngập tràn hoa hồng và nến. Đến thời điểm này, sau hơn 10 năm chung sống, Thanh Hương chưa bao giờ thấy hối hận vì đã kết hôn với người đàn ông ấy và cảm thấy may mắn khi có anh trong đời.

Đồng thời cô khẳng định: “Anh ấy là người đàn ông duy nhất cho đến giờ phút này khiến tôi nể trọng và yêu thương trọn vẹn”. Chồng cũng là mối tình đầu và là người đàn ông duy nhất của Thanh Hương tính đến thời điểm hiện tại.

Ngoài Thanh Hương, gameshow này còn có sự tham gia của hot gir An Janpan, diễn viên Vương Anh, Lê Đức… Các nhân vật trải nghiệm sẽ được giới thiệu, huấn luyện sử dụng một số loại súng bộ binh. Họ sẽ được học những kỹ năng bắn súng cơ bản và sau đó tham gia các bài thi bắn.

Mục tiêu của chương trình là trong thời gian 1 ngày, các huấn luyện viên sẽ biến các nhân vật trải nghiệm từ những người chưa quen với súng, đạn thật trở thành xạ thủ, có thể tự tin tham gia các bài thi bắn.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất