Giải Trí

Siêu mẫu Thanh Hằng cùng NTK Công Trí tìm Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kế vị H'Hen Niê

Thy Mạn
Chia sẻ

Hoa hậu - siêu mẫu Thanh Hằng và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí là 2 trong số 6 giám khảo của Miss Universe Vietnam 2019.

Bên cạnh thí sinh và format cuộc thi, hội đồng giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vốn luôn được khán giả quan tâm và chờ đợi. Đây là những người giữ vai trò quan trọng trong việc tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Sau thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - 2017, những cái tên nằm trong hàng ngũ hội đồng giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là những ẩn số thú vị mà ban tổ chức sẽ lần lượt công bố với khán giả.

Cùng với bà Võ Thị Xuân Trang - Trưởng Ban giám khảo, 2 trong số 6 vị trí giám khảo chính còn lại đã được xác định, gồm: Hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Thanh Hằng và Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Thanh Hằng là thành viên có đầy sức hút với các fan trong dàn giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ về lý do nhận lời làm giám khảo cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Thanh Hằng cho biết: “Đây là cuộc thi đề cao vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ, bản thân tôi cũng đánh giá cao sự tự tin, bản lĩnh của các thí sinh. Trong đó, thí sinh sở hữu khả năng truyền cảm hứng là lợi thế nổi bật. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn tạo được bệ phóng tốt cho các thí sinh cả khi cuộc thi kết thúc, nên tôi hi vọng cuộc thi năm nay sẽ tìm kiếm được nhiều gương mặt ấn tượng và nổi bật, đặc biệt là thế hệ các thí sinh mới, đại diện cho các cô gái trẻ bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, dám khác biệt và đi đầu trong việc xây dựng hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002, sau hơn 17 năm hoạt động trong làng giải trí, Thanh Hằng đã khẳng định được thương hiệu, vị trí của mình trong lòng truyền thông và công chúng.

Thanh Hằng là người đã phát hiện ra nhiều gương mặt sáng giá trong lĩnh vực sắc đẹp sau này, như: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy… Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thanh Hằng mong muốn được cùng các thành viên ban giám khảo góp phần tìm ra nhan sắc tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cái nhìn mới mẻ, kinh nghiệm, hiện đại.

Cũng lần đầu ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thời trang hiện nay của Việt Nam.

Nhà thiết kế Công Trí sở hữu các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam và được các sao quốc tế nổi tiếng lựa chọn trang phục như: Rihanna, Katy Perry… Năm 2014, NTK Nguyễn Công Trí vinh dự là ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á, là một trong 100 nhà thiết kế Haute Couture đương đại. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang, NTK Nguyễn Công Trí sẽ hỗ trợ và định hướng tuyển chọn gương mặt phù hợp tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Cùng với Thanh Hằng và Công Trí, 4 thành viên còn lại trong hàng ghế ban giám khảo sẽ được công bố trong thời gian tới.

Vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tại khu vực miền Nam vào ngày 6 - 7/9 và khu vực miền Bắc vào ngày 16 - 17/9.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất