Giải Trí

Thanh Duy xin lỗi về sự cố nhét điện thoại vào ngực Hằng BingBoong

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi hình ảnh Thanh Duy hồn nhiên đùa giỡn bằng cách... thả điện thoại vào vòng một của Hằng BingBoong lan truyền rầm rộ, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả. Anh cũng cho đây là bài học kinh nghiệm đáng nhớ đối với bản thân.

Vừa qua, không ít cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp Thanh Duy và Hằng BingBoong tại một sự kiện ở TP.HCM. Sẽ không có gì đáng nói nếu như giọng ca Trái tim Nhân Mã không vô tư… nhét điện thoại vào vòng một của cô bạn đứng cạnh.

Hình ảnh đùa cợt thái quá này bị nhiều cư dân mạng nhận xét không đúng lúc đúng chỗ, không phù hợp với một sự kiện giải trí có tính trang trọng cũng như hình ảnh của người nổi tiếng.

Mới đây, Thanh Duy đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả về sự cố trên. Anh thẳng thắn nhận sai chứ không hề lảng tránh: “Hai anh em thân quá lâu ngày mới gặp nhau, nên lúc cao hứng đã quên mất mình đang ở nơi công cộng, đang có nhiều người vô tình đã để lại một hình ảnh không đẹp mắt.

Duy rất xin lỗi Hằng và những khán giả đã nhìn thấy hình ảnh không đẹp đó. Đây là hành động và hình ảnh không nên có ở nơi đông người, nhất là trước công chúng”.

Giọng ca gốc Trà Vinh cũng nhấn mạnh thêm, đây chính là bài học kinh nghiệm quý giá để anh thận trọng và đúng mực hơn trong cách cư xử hằng ngày. “Quả thật câu ‘Vui thôi đừng vui quá’ đúng là không sai chút nào” - Thanh Duy viết.

Thanh Duy thẳng thắn nhận sai và cho biết sẽ rút kinh nghiệm sau sự cố vừa qua.

Thanh Duy sinh năm 1986, được khán giả yêu nhạc biết đến qua nhiều hit đình đám như Trái tim Nhân Mã, Lỗi ở yêu thương,… Không chỉ gây chú ý vì giọng ca ngọt ngào, Thanh Duy cũng chiếm được cảm tình từ người hâm mộ nhờ tính cách có phần “4D” - “tưng tửng”, luôn lạc quan và tích cực. Chính vì vậy, việc nam ca sĩ không trốn tránh mà thẳng thắn lên tiếng xin lỗi vì hành động đùa quá trớn trong sự kiện vừa qua nhanh chóng được đông đảo fan tha thứ, ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất