Giải Trí

Thanh Duy bức xúc khi thần tượng Như Quỳnh bị xúc phạm: 'Soi mói đời tư lẫn body shaming người khác là tầng lớp chưa tiến hoá'

Thanh Hà
Chia sẻ

Bài đăng thể hiện sự bức xúc của Thanh Duy khi thần tượng bị xúc phạm đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Duy lên tiếng bày tỏ sự bức xúc viết: “Thích hay không thích là chuyện cá nhân, nhưng soi mói đời tư lẫn body shaming hay se.x - shaming là chúng minh rằng mình vẫn còn thuộc tầng lớp chưa tiến hoá của nhân loại”.

Bài đăng của Thanh Duy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Dù không nhắc trực tiếp nhưng fan nhanh chóng phát hiện ra anh đang bày tỏ sự bức xúc khi thần tượng Như Quỳnh bị xúc phạm vì trong một fanpage về nữ ca sĩ Như Quỳnh anh cũng bình tương tự.

Cách đây mấy phút trên fanpage Như Quỳnh colection đăng tải ảnh chụp màn hình một cuộc trò chuyện có đề cập đến chuyện đời tư của loạt nghệ sĩ hải ngoại trong group tám chuyện. Phía dưới phần bình luận có một người bình luận: “Tớ chỉ biết là chị thiên thần Như Quỳnh lăng nhăng thôi! Hic buồn chết đi được” khiến nhiều người tò mò.

Ngay khi ảnh màn hình được chia sẻ, không chỉ Thanh Duy lên tiếng bày tỏ sự bức xúc, về phía admin fanpage đăng tải cũng kêu gọi: “Chung tay tặng một report cho ngày đẹp trời”. “Anh hùng bàn phím có khác, rảnh rỗi đi gieo nghiệp dữ thần”, “Nó câu like chứ có biết gì đâu”, “Thiệt không biết nói gì luôn, ăn không ở rỗi”, “Miệng đời đáng sợ, khẩu nghiệp tu biết bao giờ cho hết”,… là những bình luận của khán giả.

Như Quỳnh tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, sinh năm 1970 tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Nữ ca sĩ từng được khán giả yêu mến trong và ngoài nước với những ca khúc như Người tình mùa đông, Chuyện hoa sim, Đường xưa lối cũ, Mùa hoa bí, Chuyến đi về sáng,… Hiện, cô là ca sĩ độc quyền của Trung tâm Thuý Nga Paris By Night ở hải ngoại.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất