Giải Trí

Thanh Bình lên tiếng phủ nhận thông tin đang phải cách ly giữa dịch Covid-19

Thanh Hà
Chia sẻ

Diễn viên Thanh Bình khẳng định sức khoẻ hoàn toàn bình thường.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện rất nhiều thông tin không chính xác, thiếu kiểm chứng. Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Bình đã chính thức lên tiếng giải thích về tin đồn đang bị cách ly vì ở gần khu vực có người nhiễm Covid-19.

Diễn viên Thanh Bình khẳng định: “Ai đồn Bình bị cách ly vậy trời! Bình vẫn bình thường và cẩn thận sức khoẻ lắm, cả nhà yên tâm”. Nam diễn viên cho biết, khu vực có người đang bị cách ly rất xa chỗ anh ở. 

“Bệnh nhân ở quận 8 cách xa chỗ Bình ở lắm, còn chỗ bạn ấy tập Gym cũng cách con đường 2 chiều nữa”, Thanh Bình chia sẻ. Đồng thời, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh anh cũng khuyên mọi người hãy đeo khẩu trang và giáp bảo hộ để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Bài đăng của chồng cũ Ngọc Lan nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều khán giả cảm thấy yên tâm hơn khi thần tượng của mình chính thức lên tiếng xác nhận về tình trạng sức khỏe hoàn toàn ổn định và không phải đi cách ly.

“Vâỵ mừng rồi, chúc anh sức khoẻ nhé!', “Giữ gìn sức khoẻ nhé anh”,… là những bình luận của người hâm mộ. Bên cạnh đó, một số khán giả khuyên nam diễn viên tạm thời ngừng tập gym, ở nhà để đảm bảo an toàn giữa dịch Covid-19.

Hiện dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã ghi nhận 68 ca dương tính với Covid-19. Trong đó, 17 người mắc bệnh đã được chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Các trường hợp còn lại đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất