Giải Trí

'Thánh ăn' Yang Soo Bin giảm cân ngoạn mục, lộ diện ngoại hình thon gọn khiến cư dân mạng phát cuồng

Di Di
Chia sẻ

Diện mạo mới của Yang Soo Bin khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Yang Soo Bin là một trong những YouTuber, Vlogger nổi tiếng tại xứ sở kim chi với những video ăn uống, make up vô cùng ấn tượng. Không sở hữu khuôn mặt thanh tú hay ngoại hình quyến rũ, Soo Bin cuốn hút người xem bằng những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu, thú vị. Cô nàng cũng từng được mời tham gia MV Yêu được không của nam ca sĩ Đức Phúc.

Từng sở hữu lượng mỡ lên đến 70 cân, “thánh ăn” Yang Soo Bin bắt đầu lo ngại cho vấn đề sức khoẻ của mình bởi việc tăng cân quá mức có thể khiến cô gặp các bệnh lý như béo phì, tim mạch… Chính vì vậy, cô nàng đã quyết tâm giảm cân và đã có một hành trình tập luyện vô cùng khó khăn bắt đầu từ con số 130 cân.

Mới đây 6/3, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau những hình ảnh trước và sau giảm cân của cô nàng 9X. Theo đó, Yang Soo Bin đã có một cơ thể tương đối thon gọn, giảm đi rất nhiều mỡ thừa so với trước đó.

Trong một vlog được đăng tải ngày 23/1, Yang Soo Bin đã từng chia sẻ về lí do quyết tâm giảm cân: “Tôi thích ăn nhưng lại ghét vận động, có thể nói tôi là người lười vận động. Rồi đến một ngày tôi thấy cơ thể mình béo hơn trước. Lúc đầu, tôi tưởng mình đã già đi nhưng thực ra là do tôi tăng khá nhiều cân. Bác sĩ đo chỉ số cơ thể của tôi cũng bất ngờ và khuyên tôi nên chú ý tới cân nặng để hạn chế những vấn đề sức khỏe. Sau đó, tôi quyết định tới phòng tập gym gần nhà và bắt đầu bước vào những ngày tháng đầy gian khổ“. Ngoài chế độ luyện tập thể dục, cô nàng cũng lập ra một liệu trình ăn uống khoa học để có thể giảm cân hiệu quả.

Chia sẻ của Yang Soo Bin về quá trình giảm cân ngoạn mục của mình

Trước hình ảnh mới nhất của Yang Soo Bin, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ và dành lời khen cho những nỗ lực của cô nàng 25 tuổi. Có lẽ, sự kiên trì của Soo Bin khi giảm cân sẽ là nguồn cảm hứng để nhiều bạn trẻ khắt khe hơn với sức khoẻ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất