Giải Trí

Thắng ngay tập 2 The Face Men, 'anh đẹp' Toni Rakkaen 'tung chiêu độc' khiến đàn chị Sonia bật khóc nức nở

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Diễn biến "drama" nhất tập 2 The Face Men chính là việc mentor Sonia bước thẳng vào phòng loại trừ xin thêm cơ hội cho học trò và không thành công.

Tập 2 The Face Men Thailand mùa 2 chứng kiến màn đối đầu tay ba giữa 2 mentor dày dặn kinh nghiệm Moo Asava - Sonia Couling và vị huấn luyện viên “mới toanh” Toni Rakkaen. Ít ai ngờ, chiến thắng phần thi campaign đầu tiên trong mùa giải này lại thuộc về “anh đẹp” Toni khiến cặp đôi thường xuyên chê cười đàn em Moo - Sonia buộc phải chọn thí sinh đưa vào phòng loại.

Diễn biến “drama” nhất tập 2 The Face Men chính là việc mentor Sonia bước thẳng vào phòng loại trừ xin thêm cơ hội cho học trò và không thành công.

Màn “loại” gây cấn của tập 2 The Face Men Thailand mùa 2.

Thử thách campaign trong tập 2 có chủ đề “Beauty And Brains” - “Vẻ đẹp và trí tuệ”. 3 team được mentor giao thử thách chụp ảnh cùng một nhân vật nổi tiếng thể hiện được tinh thần “brainstorm”, đẹp đều cả đội nhưng không làm lu mờ khách mời. Phần thi của team Toni mất khá nhiều thời gian vào việc thảo luận ý tưởng và bị cặp đôi Moo - Sonia “lăn lê bò toài” chế giễu nhàm chán.

Thế nhưng, team Toni với concept chụp ảnh độc đáo về chủ đề giới tính cùng góc chụp từ trên cao “có một không hai” đã giành lấy chiến thắng.

Bức ảnh chụp từ trên cao độc đáo, phối hợp ăn ý giữa 6 thành viên team Toni và khách mời…

… đã mang về chiến thắng vẻ vang cho “anh đẹp” Toni.

Team Moo chụp ảnh cùng một vận động viên.

Khách mời của team Sonia là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan.

2 thí sinh đầu tiên “nếm mùi” phòng loại chính là Yingpon của team Sonia và Kim Bohman của đội Moo. Liên tục nói lời xin lỗi Kim Bohman khi buộc lòng phải chọn anh chàng đã có nhiều cố gắng đưa vào phòng loại, mentor Sonia quyết định đi thẳng vào gặp đàn em Toni và xin cho học trò một cơ hội.

Trông hiền lành thế thôi nhưng “anh đẹp” Toni chẳng ngại ngần phản pháo tiền bối Sonia và nhất quyết cho rằng đây là vòng loại đầy tính công bằng, cả 2 thí sinh đều xứng đáng với cơ hội bước tiếp - bị loại như nhau.

Mentor Sonia vào phòng loại “năn nỉ” giúp học trò.

Xem này, “anh đẹp” Toni vừa xuất hiện đã thắng ngay campaign đầu tiên của mùa giải và hiên ngang làm chủ phòng loại.

Cặp đôi thí sinh có phần thể hiện kém nhất tập 2: Yingpon của team Sonia và Kim Bohman của đội Moo.

Mentor Sonia không giấu được sự thất vọng khi Toni trao trả Kim Bohman team Moo. Toni còn “dằn mặt” đàn chị rằng cô không chuyên nghiệp khi bước vào phòng loại xin cơ hội cho thí sinh và đó chính là lý do Yingpon bị loại.

Sonia bật khóc khi không có thí sinh bị loại trong tập 2.

Khi Sonia bực tức rời khỏi phòng chờ, Toni bất ngờ gọi Yingpon bước ra, đồng nghĩa với việc Toni từ bỏ quyền loại và không có thí sinh nào ra về sau campaign đầu tiên. Diễn biến bất ngờ và tâm thế bị “đánh úp” khiến siêu mẫu kỳ cựu Sonia òa khóc, ôm lấy học trò. Bị đàn em “vỗ mặt” nhưng vì thí sinh không bị loại, Sonia vẫn nhẹ nhàng: “Cảm ơn Toni vì quyết định này“.

Dù là huấn luyện viên mới tại The Face Men Thailand nhưng “anh đẹp” Toni vẫn biết cách tạo điểm nhấn cho màn loại và bày trò “xoay” các tiền bối.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất