Giải Trí

Tháng 6, tình showbiz tan vỡ như mưa!

Trọng Khương
Chia sẻ

Sau ồn ào của Lê Bê La - Ngọc Lan, đã có thêm 3 cặp nghệ sĩ khác công khai "khẩu chiến" và lộ rõ sự bất đồng gồm Dương Cẩm Lynh - Tinna Tình, Hiếu Hiền - Xuân Lan, Hương Giang Idol - Lâm Chi Khanh. Phải chăng, mối quan hệ showbiz vốn chẳng đẹp như những gì khán giả trông thấy.

Tháng 6, showbiz Việt trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi hàng loạt nghệ sĩ lên tiếng tố cáo, miệt thị đồng nghiệp một cách công khai. Sau thời điểm nữ diễn viên Lê Bê La tuyên bố không thể hợp tác với Ngọc Lan trong các dự án tương lai vì mâu thuẫn trên phim trường, nhiều tên tuổi nổi tiếng khác ở làng giải trí Việt tiếp tục bị cuốn vào vòng xoáy cãi vã. Thậm chí, phải kéo nhau lên báo để tố tụng, kể lể, hay lôi nhau ra tòa để giành phần hơn.

Chưa đầy một tháng, 4 mối quan hệ đổ vỡ

Hẳn là khán giả vẫn chưa quên sự việc diễn viên Lê Bê La và Ngọc Lan thẳng thừng cạch mặt nhau sau khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim Cổng mặt trời vào năm 2009.

ngoc-lan-le-be-la

Ngọc Lan và Lê Bê La.

Sự khác biệt về tính cách, thái độ làm việc đã khiến cho hai nữ diễn viên khó lòng hợp tác ăn ý, thậm chí cãi nhau lớn trên phim trường. Mặc dù, bộ phim ra mắt cách đây khá lâu, nhưng đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” này mới được công chúng biết tới.

Ngay sau đó, hai diễn viên khác là Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh lần nữa khiến dư luận xôn xao bàn tán khi “đối đầu trực diện” dù vừa hợp tác trong một bộ phim điện ảnh. Ở buổi họp báo ra mắt, ngồi cạnh nhưng cả hai không nhìn mặt nhau, thậm chí thể hiện thái độ mỗi khi đối phương lên tiếng. Chưa ngừng lại tại đó, vai diễn của Tinna Tình trên phim bị cắt gần hết càng khiến cho mâu thuẫn này trở nên gay gắt. 

duong-cam-lynh-tinna-tinh

Dương Cẩm Lynh - Tinna Tình.

Mới đây, hai mối quan hệ khác trong showbiz Việt cũng rơi vào trạng thái “căng thẳng” là Lâm Chi Khanh - Hương Giang Idol và Xuân Lan - Hiếu Hiền.

huong-giang-lam-chi-khanh

Lâm Chi Khanh - Hương Giang Idol.

Lâm Chi Khanh tố đàn em nói xấu, dùng những lời lẽ thiếu văn minh để nói về mình. Một đoạn ghi âm được tung ra và Lâm Chi Khanh khẳng định chắc nịch người đang lăng mạ cô là Hương Giang Idol. Hiện tại, cô đã đâm đơn kiện, còn giọng ca Mùa ta đã yêu thì chỉ lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân.

xuan-lan-hieu-hien

Xuân Lan - Hiếu Hiền.

Riêng chuyện của Hiếu Hiền và Xuân Lan, tuy không làm rùm beng nhưng sau khi cô siêu mẫu ám chỉ Hiếu Hiền lợi dụng hình ảnh của con mới sinh để kiếm tiền, khiến anh chàng phải nhận gạch đá dư luận, hẳn mối quan hệ của cả hai cũng chẳng còn tốt đẹp như xưa, dùng người trong cuộc khẳng định vẫn dành cho nhau sự tôn trọng.

Nếu không thể yêu thương, thì hà cớ gì phải làm tổn thương nhau!

Nội tình phía sau câu chuyện của Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh, chẳng ai rõ. Ai sai, ai đúng không quan trọng, vì đó vốn dĩ là chuyện riêng tư, người ngoài chẳng thể nào phán xét được. Nhưng ai cũng biết, cả hai người trong số họ, đều đã từng trải qua rất nhiều chuyện khó khăn, những lời chê bai, dè bỉu từ người đời. Dám sống cho chính mình, dám đánh đổi vì đam mê, không phải ai cũng làm được. Họ từng trải, từng nếm những dư vị đắng cay, vậy thì hà cớ chi ngày hôm nay phải lôi nhau ra để miệt thị, để chửi bởi bằng những lời lẽ “kém sang”. Để rồi người đời nghe thấy sẽ khen hay lại cười cợt chính họ!

tan-vo

Chưa đầy một tháng, một loạt mối quan hệ trong showbiz tan vỡ như mưa.

Tinna Tình, Dương Cẩm Lynh hay Lê Bê La và Ngọc Lan, tất cả đều là những người của công chúng. Họ là đồng nghiệp của nhau, có thể không ăn ý, bất đồng, nhưng không cần thiết phải lôi nhau ra để bóng gió, đá đểu nhau trước mặt công chúng. Tình showbiz vốn đã nhạt, những bất đồng này lại khiến cho khán giả có thêm cơ sở để hoài nghi về cái gọi là “bằng mặt, không bằng lòng” trong làng giải trí.

Rõ ràng, tất cả mối quan hệ, đều có thể đổ vỡ, dù cho lý do ẩn chứa phía sau là gì. Tuy nhiên, trước khi quyết định lên tiếng tố cáo, gây hấn công khai, hãy nghĩ lại quãng thời gian hợp tác vui vẻ trong công việc, cuộc sống. Có thể không còn thân thiết, nhưng bớt đi một lời tranh cãi, là bớt cả những chuỗi rắc rối về sau. Bởi lẽ với nghệ sĩ, mọi chuyện đều không còn là của riêng mình. 

Nếu không thể yêu thương, thì hà cơ gì phải làm tổn thương nhau!

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất