Giải Trí

Tháng 3 'đại chiến lịch sử' của Kpop: 27 màn comeback và debut trong 1 tháng!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Tháng 3 này, fan Kpop sẽ được xem màn đại chiến có 1-0-2 trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc.

Tháng 3 năm nay chứng kiến cuộc đổ bộ của vô vàn những tên tuổi lớn nhỏ của giới Kpop. Hãy cùng SAOStar điểm lại 27 gương mặt góp mặt trong cuộc chiến “không súng đạn” này nhé!

Sunmi (04.03)

Sunmi gây bất ngờ khi trong concert solo của mình với tên gọi 2019 SUNMI THE 1ST WORLD TOUR-WARNING đã trình diễn ca khúc mới NOIR và thông báo sẽ trở lại vào ngày 04.03. Với chuỗi thành công cùng với Gashina, Siren, Sumi được hi vọng sẽ làm nên chuyện với ca khúc mới.

TXT (04.03)

Đàn em của BTS sẽ chính thức ra mắt vào ngày 04.03 với album đầu tay The Dream Chapter: Star. Nhóm được giới thiệu với công chúng trong suốt 1 tháng trời. Tuy nhiên, tất cả người hâm mộ biết tới nhóm chỉ là một chút giọng hát tong các teaser, fan phải tiếp tục chờ đợi để có thể nghe được âm nhạc của nhóm vào hôm 04.03 sắp tới.

Dongwoo - INFINITE (04.03)

Dongwoo sẽ chính thức ra mắt solo vào cùng ngày với TXT với mini album đầu tay mang tên Bye. Anh chàng đã chuẩn bị cho việc solo trong suốt một năm trời. Chính điều này đã gây không ít tò mò cho những người hâm mộ anh chàng ca sĩ của INFINITE.

Key - SHINEE (04.03)

Key sẽ quay lại sàn đấu âm nhạc bằng phiên bản repackage của album solo đầu tay của mình mang tên I Wanna Be. Ngày tung album cũng sẽ là ngày Key chính thức thực hiện chế độ nghĩa vụ quân sự của mình, 04.03. Đây sẽ là món quà tạm biệt của Key gửi đến người hâm mộ trước 20 tháng tạm xa showbiz vì nhiệm vụ với đất nước. Album còn có sự góp mặt của Soyeon đến từ tân binh (G)I-DLE.

JUS2 - Yugyeom & JB, GOT7 (05.03)

Nhóm nhỏ thứ 2 của GOT7, JUS2 sẽ chính thức lên kệ mini album đầu tiên mang tên FOCUS vào ngày 05.03. Hai anh chàng sẽ không chỉ quảng bá tại quê nhà mà còn lên kế hoạch quảng bá tại Premiere Showcase Tour của nhóm diễn ra tại 7 thành phố vòng quanh châu Á, trong đó có: Macau, Tokyo, Bangkok,…

Ravi - VIXX (05.03)

Công ty chủ quản Jellyfish Entertainment vừa thông báo Ravi của VIXX sẽ chính thức comeback với mini album thứ 2 của riêng mình mang tên R.OOK BOOK. Mini album lần này của Ravi sẽ bao gồm 7 ca khúc mới và đặc biệt, tất cả đều do anh chàng sáng tác.

Dal Subin - Cựu thành viên Dal Shabet (05.03)

Dal Subin, cựu thành viên của nhóm nhạc Dal Shabet sẽ chính thức quay lại sàn đấu âm nhạc tháng 03 với ca khúc tự sáng tác mang tên Ketchup. Cô nàng gây ấn tượng với nghệ danh mới Dal Subin khi đặt thêm chữ Dal trong Dal Sabet để bày tỏ sự tôn trọng của mình với nhóm nhạc cũ.

Doyoung - NCT x Rocoberry (06.03)

Doyoung sẽ góp giọng cùng Rocoberry trong ca khúc mới toanh mang tên Let’s Not Break Up. Đây là những hoạt động đầu tiên của Doyoung với vai trò cá nhân, tách biệt với nhóm nhạc NCT của mình.

R.Tee x ANDA (06.03)

Hoạt động đầu tiên của YGX sẽ là màn kết hợp của 2 tên tuổi R.Tee và Anda với bản nhạc mới sáng tác mang tên What You Waiting For. Trên thực tế đây là ca khúc vốn được sáng tác cho BLACK PINK, nhưng cuối cùng lại không được sử dụng. Rất nhiều khán giả chờ đợi để được lắng nghe ca khúc mà Hắc Hường đã bỏ lỡ sẽ ra sao.

Hong Jin Young (08.03)

Nữ hoàng nhạc trot của Hàn Quốc, Hong Jinyoung, sẽ trình làng full album đầu tiên trong sự nghiệp vào ngày Quốc tế Phụ nữ 08.03. Album của cô nàng có tên gọi Lots of Love. Album được dự đoán sẽ có chất nhạc bắt tai và rất đáng để chờ đợi.

Epik High (11.03)

Tablo đã khẳng định với công chúng rằng Epik High sẽ trở lại với album mới vào ngày 11.03 thông qua trang Twitter cá nhân của mình. Album lần này của nhóm sẽ có rất nhiều màn kết hợp. Mà trước hết là những tên tuổi như Sunwoo, Jungah và R&B King Crush.

WOOSEOK X KUANLIN (11.03)

Đây là nhóm nhạc dự án mới nhất của CUBE: Sự kết hợp của Wooseok (PENTAGON) và cựu thành viên của WANNA ONE Lai Kuan Lin. Nhóm có tên 9801 và sẽ debut vào ngày 11.03 sắp tới.

Park Bom (13.03)

8 năm im hơi lặng tiếng, Park Bom cuối cùng cũng quay lại với nghệ thuật. Ca khúc chưa biết tên của Bom sẽ được sản xuất bởi Brave Brothes với sự hợp tác của người chị em Sandara Park cùng sự ủng hộ của bố Yang nhà YG.

GWSN (13.03)

Tân binh GWSN sẽ tìm kiếm bóng dáng chiếc cúp đầu tay với màn comeback đầu tiên trong sự nghiệp sau giải thưởng Tân binh đầu tiên đã nhận được trong năm qua. Thông tin cụ thể của màn comeback vẫn chưa được công bố.

Bang Youngguk - Cựu thành viên B.A.P (15.03)

Bang Yongguk sẽ lần đầu tung full album sau khi rời khỏi công ty cũ TS Entetainment vào hôm 15.03 sắp tới.

Taeyeon (Giữa tháng 03)

Giọng ca vàng của SM sẽ trở lại vào tung tuần tháng 3. Cô nàng sẽ trình diễn ca khúc mới lần đầu trong concert của mình vào 23, 24.03 sắp tới. SM chưa khẳng định sự việc, nhưng Taeyeon vẫn đang thả thính rằng cô nàng đang chuẩn bị để quay trở lại.

NU'EST (Giữa tháng 03)

Lần đầu tiên NU'EST tái xuất với đội hình năm người sau màn tái sinh từ PRODUCE 101 mùa thứ 2. Màn comeback của nhóm được trông chờ rất nhiều từ khán giả bởi màn lội ngược dòng của nhóm trước loạt tin đồn tan rã vì hoạt động không hiệu quả.

BLACK PINK (Giữa/cuối tháng 03)

Bố Yang đã chính thức xác nhận BLACK PINK sẽ trở lại với mini album mới vào giữa hoặc cuối tháng 3. Đây chỉ mới là album thứ 2 của nhóm sau thành công của SQUARE UP với hit khủng DDU-DU DDU-DU nổi tiếng toàn thế giới.

DIA (28.03)

MBK chính thức xác nhận DIA sẽ quay tở lại với một ca khúc mới được sáng tác bởi Shinsadong Tiger. Nhóm sở hữu nữ thần Jung Chaeyeon và loạt những tên tuổi tham gia show sống còn, thế nhưng vẫn không đạt nhiều thành công sau loạt hoạt động nghệ thuật.

Những cái tên khác như: Jung Sewoon, Sonamoo, Mamamoo, Park Ji Hoon, KARD, Suran, MOMOLAND, Stray Kids cũng đã xác nhận tham gia vào trận đấu tháng 03 dù chưa rõ lịch tình cụ thể. Tháng 03.2019, Kpop sẽ chứng kiến ngôi vị nào lên ngôi giữa một trận đấu bất phân thắng bại?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất